ชลบุรีหลังพิงฝาต้องชนะหนีโซนแดงเยือนนครปฐมที่ขนแข้งทัพใหญ่สู้

"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด วาง 3 ประสาน "อเดโฟราลิน ดูโรซิมมี่-อาทิตย์ เบิร์ก-ทาคุ อิโตะ" เปิดบ้านดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่หล่นไปอยู่รองบ๊วย ในศึกไทยลีกแมตช์ที่ 12 โดย ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

นครปฐม ยูไนเต็ด - ชลบุรี เอฟซี  

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 12 ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร จ.นครปฐม เวลา 20.00 น. "เสือป่าราชา"นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 13 แต้มจาก 11 นัด เปิดบ้านรับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 10 แต้มจาก 10 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 อัคบาร์ นาบาส กุนซือ นครปฐม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 ยิงตีเสมอได้ในเสี้ยววินาทีสุดท้ายก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลา ทำให้ทีมไม่แพ้ใครใน 3 เกมล่าสุดทั้งไทยลีกและฟุตบอลถ้วย เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน เกมนี้ยังใช้ วัฒนชัย สระทองจันทร์ เฝ้าเสามือหนึ่ง , อมีราลี่ เซอร์จินี่ คุมเกมรับ , แดนกลาง ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ , เลสลี่ย์ อับโบห์  , จิตปัญญา ทิสุด ส่วน 3 ประสานแดนหน้า อเดโฟราลิน ดูโรซิมมี่ , อาทิตย์ เบิร์ก และ ทาคุ อิโตะ 

 มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดี ทีมหล่นไปรั้งรองบ๊วยของตาราง เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-3 เรียกว่าอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องการแต้ม ซึ่งหากทีมยังไม่มีคะแนนในเกมนี้อีก เป็นที่คาดว่าอาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นัดนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน กษิดิศ กาฬสินธุ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ติดโทษแบน ส่วนแนวรับ อี ชาน ดง มีอาการบาดเจ็บรบกวน น่าจะได้พักในเกมนี้ ส่วนตัวหลักยังมี โจเซฟ เอ็มโบเน่ แนวรับแคเมอรูน , สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ , กฤษดา กาแมน , มูริลโล่ แฟร์ตัส และ วิลเลี่ยม ลิล่า ล่าตาข่าย 

 สถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 8 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด / เสมอ 1 นัด / ชลบุรี เอฟซี ชนะ 5 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 5 ประตู / ชลบุรี เอฟซี ยิงได้ 12 ประตู  สถิติการพบกันที่บ้าน นครปฐม ยูไนเต็ด พบกัน 5 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด / เสมอ 0 นัด / ชลบุรี เอฟซี ชนะ 3 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 4 ประตู / ชลบุรี เอฟซี ยิงได้ 6 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport