"โค้ชธง" มึนตึ๊บ "มุ้ย-ธีรศิลป์" พบแต่แพทย์มีชื่อติดทีมชาติไทยเฉย

29 วันไม่ได้ซ้อมกับทีม แต่ทีมชาติเรียกติดทัพ! "โค้ชธง" ยอมรับสุดงง "มุ้ย-ธีรศิลป์" ยังเจ็บแถมอยู่กับทีมแพทย์ตลอด แต่ดันมีชื่อติดทีมชาติไทย ลุยคัดบอลโลกกลางนี้พฤศจิกายนนี้ ย้ำชัดตั้งแต่เจ็บต้นเดือนที่แล้ว จนถึงวันนี้ยังไม่ได้ซ้อมกับทีมแม้แต่วันเดียว มองแง่ดีถึงวันรายงานตัวอาจหายก็เป็นได้

"โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชใหญ่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงอาการบาดเจ็บของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง พบกับ จีน และสิงคโปร์ ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

กุนซือวัย 50 ปี เผยว่า "ผมยัง งง อยู่เหมือนกัน ซึ่งไม่รู้เหมือนกันนะครับว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน เพราะตั้งแต่มุ้ยเจ็บจนถึงวันนี้ (5 พ.ย.2566) มุ้ยยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเลย ยังอยู่กับทีมแพทย์ตลอด ก็ต้องรอดูว่าอาจจะหายก็ได้นะครับ แต่มีความรู้สึกว่า ก็ งง เหมือนกันครับ ก็ต้องรอดูว่าอัพเดตอาการล่าสุดเป็นอย่างไร แต่ย้ำตรงนี้ว่า มุ้ยยังไม่เคยซ้อมกับทีมเลยตั้งแต่เจ็บ"

สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมไทยลีก 2023/24 นัดที่ 7 เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2566 เกมที่ทัพ “เดอะ แรบบิท” บุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 โดยเกมนั้น “มุ้ย” ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 19 ของเกม ทำให้เขาชวดช่วยทีมไปแล้ว 4 นัดรวมทุกรายการ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport