ประกาศรายชื่อวันนี้! "มาดามแป้ง" ประชุม "มาโน" ยืนยันได้แข้งชุดดีที่สุดคัดบอลโลก

มีทั้งในและต่างแดน! ทีมชาติไทย เตรียมแบโผ 26 แข้งบ่าย 2 วันนี้ ด้าน "มาดามแป้ง" เรียก "โค้ชมาโน่" ประชุมทีม ยืนยันได้ตกผลึกกับขุมกำลังชุดดีที่สุด ลงบู๊ 2 เกมคัดบอลโลกฟัด "จีน-สิงคโปร์"กลางเดือนพฤศจิกายนแน่ ฝากแฟนบอลไทยเป็นกำลังใจช่วยเชียร์ "ช้างศึก" ด้วย

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในช่วง 2 เกมแรกเปิดบ้านพบกับ จีน วันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย.2566 ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันอังคารที่ 21 พ.ย.2566

ล่าสุด "มาดามแป้ง" กล่าวว่า "ฟุตบอลโลก เป็นรายการที่คนไทยคาดหวังเสมอ แต่แน่นอนว่าเป็นอะไรที่ยากมาก โดยเฉพาะในกลุ่มของเรา ที่มีทั้ง เกาหลีใต้ และจีน รวมถึง สิงคโปร์ ซึ่งก็ประมาทไม่ได้ ดังนั้น ที่ผ่านมา ทีมโค้ชมาโน่ (โพลกิ้ง) จึงพยายามพิจารณาเลือกผู้เล่นให้ดีที่สุด และพร้อมที่สุดจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จนขณะนี้ แป้งเชื่อว่าเราได้ตกผลึก และได้ผู้เล่นชุดดีที่สุดแล้ว ก่อนประกาศรายชื่อในช่วงวันนี้"

"มาดามแป้ง" กล่าวปิดท้ายว่า "เราจะเริ่มต้นเข้าแคมป์วันที่ 9 พฤศจิกายน ด้วยผู้เล่นทั้งหมด 26 คน ก่อนตัดให้เหลือ 23 คน ทั้งนี้ ก็เพื่อป้องกัน กรณีผู้เล่นบาดเจ็บในระหว่างแคมป์ ซึ่งเราก็มีผู้เล่นที่รอทดแทนได้เลย แน่นอนว่าการเริ่มต้นเป็นอะไรที่ยากเสมอ แต่ในฐานะที่เราได้เล่นในบ้านก่อน โดยเฉพาะเกมแรก เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ และเชื่อว่านักฟุตบอลทุกคนมุ่งมั่นเต็มที่ เหนือสิ่งอื่นใด แป้งฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้เราด้วย" 

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย.2566 วลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันอังคารที่ 21 พ.ย.2566 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport