เนวินยันสโมสรไทยลีกเอาจริงจับมือตำรวจลุยปราบเพจเถื่อนอย่างจริงจัง

เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระบุ สโมสรไทยลีกจับมือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปราบปรามเพจเถื่อนอย่างจริงจัง เผยคนดูลิงค์เถื่อน คือฆาตกรฆ่าฟุตบอลไทย

  เนวิน ชิดชอบ ประธาน สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความบางตอน ในเพจ "ลุงเนวิน" ว่า   "ขอร้องแฟนฟุตบอลไทย ทุกคนว่า ท่านที่ดูไทยลีก ดูฟุตบอลไทย ในเพจเถื่อน คือ ท่านกำลังร่วมกันฆ่าฟุตบอลไทย และบรรดาผู้ที่ทำเพจเถื่อน ขอให้รู้ตัวไว้ว่า คุณคือ ฆาตกร ฆ่าฟุตบอลไทย ทำร้ายนักฟุตบอล อย่างเลือดเย็น ผู้บริหารสโมสรไทยลีก ได้ทำงานร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อ "จัดการ" กับพวกคุณ ในฐานะฆาตกรฟุตบอลไทย และจะไม่มีเว้นโทษ หรือให้อภัย อย่างเด็ดขาด" 

 "ถ้าไม่ช่วยกันสนับสนุน ก็ขอว่า อย่าทำลายฟุตบอลไทย รายได้ทุกบาทจากแฟนฟุตบอล ที่จ่ายให้กับแคมเปญ #savethaileague คือเงินที่จะตอบแทนสโมสร และนักฟุตบอลที่สร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลของทุกสโมสร สร้างมาตรฐานให้ไทยลีก และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ ช่วยกันต่อลมหายใจให้ไทยลีก ช่วยกันสนับสนุนทีมที่ท่านรัก ช่วยกันให้กำลังใจนักฟุตบอลที่ท่านชื่นชอบ เดือนละ 59  บาท หรือ ปีละ 500 บาทเท่านั้น" นี่คือบางช่วง บางตอน แฟนเพจ "ลุงเนวิน"


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport