ศึกช้างชนช้าง! บุรีรัมย์ฟูลทีม ดวลชลบุรีที่หวังมีแต้มกลับรัง

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้าง อารีน่า ดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่อาการไม่ค่อยจะสู้ดี ในศึกไทยลีก นัดที่ 7 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ชลบุรี เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 7 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 8 ตุลาคม 2566 ที่สนาม ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ เวลา 18.00 น. "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมอยู่ที่ 3 มี 13 แต้มจาก 5 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่มี 5 แต้มจาก 5 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions(TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 อาเธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดยกทัพบุกแพ้ วองต์โฟเร่ต์ โคฟุ  0-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 ส่วนไทยลีกล่าสุดคือการบุกชนะ โปลิศ เทโร  ยูไนเต็ด 2-1 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน คาดว่าอาจจะมีสลับใช้ นิโคเลา ดิมิทรู ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ส่วน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ยังต้องลุ้นเช็กฟิต ส่วนแกนหลัก ธีราทร บุญมาทัน , รามิล เซอดาเยฟ , ลอนซาน่า ดุมบัวย่า และ ศุภชัย ใจเด็ด ยังพร้อมลงเล่น 

 มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ อุทัยธานี เอฟซี 0-2 โดย 5 เกมหลังสุดชนะแค่เกมเดียว เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน เกมนี้คาดว่าจะพัก นพนนท์ คชพลากยุกต์ แบ็กขวาที่มีปัญหาบาดเจ็บจากเกมที่แล้วที่จะได้พัก ส่วน พงศกร ตรีศาสตร์ แบ็กขวาตัวหลักก็ยังไม่สมบูรณ์ ด้าน เบน เดวิส เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยจะถูกส่งลงเป็น 11 ตัวจริงเพื่อกอบกู้วิกฤตเกมรุกของทีม หน้าเป้ายังใช้ วิลเลี่ยม ลิรา ล่าตาข่าย ทีมหวังที่จะลุ้นเก็บแต้มกลับออกมา 

 สถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 34 นัด / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 18 นัด / เสมอ 7 นัด / ชลบุรี เอฟซี  ชนะ 9 นัด / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 57 ประตู / ชลบุรี เอฟซี  ยิงได้ 44 ประตู  สถิติการพบกันที่บ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกัน 16 นัด / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 9 นัด / เสมอ 5 นัด / ชลบุรี เอฟซี  ชนะ 2 นัด / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 33 ประตู / ชลบุรี เอฟซี  ยิงได้ 21 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport