แบบนี้ผมเสียหาย! "โค้ชจุ่น" โพสต์เรื่องเคลียร์เงิน หลัง เกษตรศาสตร์ เอฟซี ตั้งโค้ชใหม่

จากกรณีทีม "นาคามรกต" เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 ได้มีการโพสต์ข้อความลงในเพจที่ชื่อว่า Kasetsart FC ซึ่งทราบกันโดยทั่วไปดีว่าเป็นแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร ในทำนองเป็นการขอบคุณ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของทีมที่ได้ร่วมงานกัน

โดยข้อความดังกล่าวมีใจความว่า " Thank you โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่ทุ่มเทแรงใจ แรงกาย เพื่อสโมสรฟุตบอลเกษตรศาสตร์ เอฟซี และนี่คือวิถีของฟุตบอล เกษตรศาสตร์ เอฟซี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด จะประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอล และเป็นผู้สร้างคุณประโยชน์ให้กับวงการฟุตบอลไทย ให้เป็นที่จดจำ จารึกไว้ ตลอดไป" 

จากนั้นทางเพจสโมสร " Kasetsart FC "  ได้มีการโพสต์ ข้อความอีกครั้งในทำนองเป็นการแต่งตั้งผู้ฝึกสอนคนใหม่แทนที่ "โค้ชจุ่น" โดยที่ยังไม่มีการประกาศแยกทางกับ "โค้ชจุ่น" แต่อย่างใด ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจได้ว่า "โค้ชจุ่น" พ้นจากหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนแล้ว โดยมีข้อความของโพสต์ว่า " welcome สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี ขอต้อนรับ "โค้ชชู" ชูศักดิ์ ศรีภูมิ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร เกษตรศาสตร์ เอฟซี อดีตกุนซือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เป็นการกลับมาของโค้ชชูที่ได้ กลับมาบ้านเราอีกครั้ง  ยินดีต้อนรับ เข้าสู่บ้านนาคามรกตของเรานะคะ " 

จากประเด็นข้างต้นดังกล่าว ทำให้ตีความหมายว่าทางสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี ได้แยกทาง "โค้ชจุ่น" เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ยังไม่หมดสัญญา ซึ่งทำให้ทางสโมสรจะต้องจ่ายเงินในการยกเลิกสัญญา เพราะ "โค้ชจุ่น" ยังไม่ได้ประกาศลาออกจากทีมแต่อย่างใด

เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชจุ่น" ว่า "เราต้องเคลียร์สัญญาก่อนว่าจบ ค่อยมาแต่งตั้งน้องคนใหม่มาทำงาน แบบนี้ผมเสียหายทั้งชื่อ เสียรายได้ สุดท้ายคงต่อสู้เพื่อให้โค้ชหลายๆคน และเรียกความเป็นธรรมกับคำว่าโค้ชคนไทย" 

ขณะเดียวกันเมื่อทางเฟสบุคของ "โค้ชจุ่น" มีการโพสต์ข้อความสั้นๆว่า "เคลียร์เงินที่ติดค้าง ไม่ใช่เคลียร์เงิน..โดนยกเลิกสัญญาน่ะคับ ไม่เคยออกสื่อ...ว่าลาออก...โช..คดี " 

จากการโพสต์ข้อความดังกล่าวเหมือนเป็นการส่งสัญญาณจากทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อหาความยุติธรรมให้กับตนเอง โดยใช้ช่องทางของกฏหมาย เพื่อเป็นแนวทางให้กับโค้ชคนไทย ที่ต้องเจอกับสถานะการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport