รายที่ 6! "โค้ชชู" ขอรับผิดชอบผลงานประกาศแยกทาง "สุโขทัย"

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 หลังจบเกมล่าสุดบุกไปพ่าย ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 ทำให้เป็นการแพ้ 3 เกมติดต่อกันจนอันดับร่วงไปอยู่รองบ๊วยของตาราง

ล่าสุด "โค้ชชู" ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือใหญ่ของทีมสุโขทัย เอฟซี ได้ตัดสินใจขอยุติบทบาทตนเองแยกทางกับ สุโขทัย เอฟซี เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับผลงานที่เกิดขึ้น หลังจากได้เข้าไปพูดคุยกับผู้บริหารสโมสรแล้ว ซึ่งเป็นการจากกันด้วยดี พร้อมขอบคุณทางดร.อนงค์สรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร ,เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม และผู้บริหารทุกคนที่สนับสนุนการทำงานมาตลอด รวมถึงแฟนบอลค้างคาวไฟ ที่ส่งกำลังใจให้กับตนเสมอมา และนักเตะทีมงานทุกๆคนด้วย

โดยทาง "โค้ชชู" ได้ให้สัมภาาณ์ว่า "ผมต้องขอโทษผู้บริหารและแฟนบอลทุกคน ที่ทำผลงานได้ไม่ดีพอจนทีมจมอยู่ท้ายตาราง เมื่อผลงานออกมาไม่ดี ผมก็ต้องรับผิดชอบ ช่วงที่ผ่านมาเราอาจจะโชคร้ายที่เจอแต่ทีมใหญ่หัวตารางจนเราไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่ผมก็ไม่สามารถนำเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างได้ ผมยังเชื่อว่า ด้วยศักยภาพของนักเตะที่เรามี และเฮดโค้ชใหม่ เมื่อเราผ่านโปรแกรมหฤโหดไปผลงานของทีมจะดีขึ้น ก็ขอให้แฟนบอลอดใจรออีกนิด ซึ่งหลังจากนี้ผมคงจะกลับไปอยู่กับครอบครัวพักงานสักพักก่อน ก็ต้องขอบคุณทางบอร์ดบริหาร นักเตะทีมงานและแฟนบอลทุกคนที่คอยซับพอร์ตและเป็นกำลังด้วยดีมาโดยตลอด "

ทั้งนี้การลาออกของ"โค้ชชู" ทำให้กลายเป็นผู้ฝึกสอนไทยลีก 1 คนที่ 6 แล้วที่ลาออกจากตำแหน่งโค้ชหลังเกมไทยลีกผ่านไป 6 นัด โดยผู้ฝึกสอนที่ต้องร่วงจากเก้าอี้ไปก่อนหน้านี้ ทั้งหมด 5 คนด้วยกันได้แก่ มาซาทาดะ อิชิอิ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) , มาริโอ ยูรอฟสกี้ ( เมืองทอง ยูไนเต็ด), ธวัชชัช ดำรงค์ อ่องตระกูล ( พีที ประจวบเอฟซี ), ภัทรพล นาประเสริฐ , จักรพันธ์ ปั่นปี ( อุทัยธานี เอฟซี )


ที่มาของภาพ : สุโขทัย เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport