จบนัด 6! พีที ประจวบฯแยกทาง "โค้ชวัง"- แข้งนำดาวซัลโวร่วม 3 รายที่ 5 ประตู

ผลงานไม่โดน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล พ้นกุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี หลังจบแมตช์ 6 ไทยลีก ส่วนผู้นำดาวซัลโวกินกันไม่ลง แฮมิลตัน ซัวเรซ , บาร์รอส ทาร์เดลี่ จากการท่าเรือ เอฟซี และ วู กึน ยอง จาก โปลิศ เทโร เอฟซี ทำได้ 5 ประตูเท่ากัน

 ควันหลงฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 วีกที่ 6 ประจำวันที่ 29 กันยายน - 2 ตุลาคม 2566 โดยมีเกร็ดที่น่าสนใจดังนี้

    @ 1 ใบแดง

 - วีกนี้มีแค่ 1 ใบแดง เท่านั้น โดยเป็น ทัตพิชา อักษรศรี ของ ตราด เอฟซี  ที่โดนไปใน น. 33 เกมบุกแพ้ ราชบุรี เอฟซี  1-3

    @ 1 เกมเลื่อน

 - มีเกม 1 คู่ต้องเลื่อนไป เมื่อศุกร์ที่ 29 ก.ย. 66 ที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  มีคิวต้องเปิดบ้าน พบ "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม แต่ก่อนเตะฝนตกลงมาอย่างหนักแม้จะรอสถานการณ์ถึง 1 ชั่วโมง ยังไม่สามารถใช้สนามแข่งขันได้ 2 ทีมจึงเห็นตรงกันว่าควรเลื่อนออกไป รอกำหนดแข่งใหม่อีกครั้ง

    @ 3 จุดโทษ

 -3 จุดโทษ เกมวีก 6 เกิดจากเกมเดียว ที่ การท่าเรือ เอฟซี  ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด  6-1 (ห ) ถึง 2 ครั้ง และ เป็น บาร์รอส ทาร์เดลี่ ที่สังหารไม่พลาด ทั้ง 2 ครั้ง ใน น.46,76 อีกจุดโทษ เป็นของ ซามูเอล โรช่า น.88 ที่ทำให้ พีที ประจวบ เอฟซี  แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา

    @ 4 แข้ง ยิงเบิ้ล

 - มีนักเตะยิงเบิ้ล ได้ 4 ราย คือ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกม ชนะ ลำพูน วอริเออร์ 3-0 (ห ) , แฮมิลตัน ซัวเรซ , บาร์รอส ทาร์เดลี่ ของ การท่าเรือ เอฟซี  ทำคนละ 2 ประตู เกม การท่าเรือ เอฟซี  ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 6-1 , เอ็นจีว่า ยิง 2 ประตู เกม ราชบุรี เอฟซี ชนะ ตราด เอฟซี  3-1

    @ ผู้นำดาวซัลโว 3 ราย

 - ผู้นำดาวซัลโว ขณะนี้ มี 3 ราย คือ แฮมิลตัน ซัวเรซ , บาร์รอส ทาร์เดลี่ แนวรุกบราซิล ของ การท่าเรือ เอฟซี  และ 1 เดียวแข้งโสม อย่าง วู กึน ยอง ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ทำได้ 5 ประตูเท่ากัน

    @ "โค้ชวัง" รายล่าสุดเซ่นกุนซือ

 - "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล เป็น กุนซือรายล่าสุดที่ ต้องสังเวยเก้าอี้กุนซือตัวเอง หลังคุมทัพ พีที ประจวบ เอฟซี  5 นัดหลังสุดไม่ชนะใคร เสมอ 2 แพ้ 3 นัดติดหลังแพ้  คาบ้านให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-3  พีที ประจวบ เอฟซี  ชนะแค่นัดแรกเกมเดียว ที่เปิดบ้าน ชนะ ราชบุรี เอฟซี  ได้ 1-0

เรื่องโดย "สิงห์นก Hk vp 9"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport