ราชบุรีปรับทัพส่ง"ฟอร์เตส" ลุ้นยิงตราด เอฟซี ที่กำลังคึกหลังซิวชัยเกมแรก

"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ยังขาด ปาร์ค จุน ฮยอง แนวรับโสมติดโทษ ปรับทัพเกมรุก จัด อัลวิน ฟอร์เตส ลุ้นยิง "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ที่กำลังห้าวหลังปลดล็อกคว้าชัยได้หมาดๆ ในศึกไทยลีก นัดที่ 6 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ราชบุรี เอฟซี - ตราด เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 6 ประจำวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. 2566 ที่สนาม ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี เวลา 19.00 น. "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ก่อนเกมอยู่ในอันดับ 11 มี 4 แต้มจาก 5 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 8 ที่มี 6 แต้มจาก 5 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 คาร์ลอส เปญ่า กุนซือ ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดทีมบุกแพ้ อุทัยธานี เอฟซี 0-1 ผลงานนอกบ้านถือว่าไม่ค่อยเป็นใจ ไม่ชนะใครมา 7 เกมหลังสุดในฐานะทีมเยือน เกมนี้ยังไม่มี ปาร์ค จุน ฮยอง แนวรับเกาหลีใต้ที่ยังติดโทษแบนนัดที่ 2 ทำให้ โจนาธาร เข็มดี จะยังได้ลงเล่นแทนตำแหน่ง ส่วน อัลวิน ฟอร์เตส แนวรุกทีเด็ดกลับมาลุ้นออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ร่วมกับ เมห์ดี เตอร์กี , จักรพันธ์ แก้วพรม , มาร์ติน เอ็นจีว่า รวมถึง จิโอวานนี ซิโอ ในตำแหน่งหน้าเป้า 

 สันติ ไชยเผือก กุนซือ ตราด เอฟซี เกมล่าสุดจัดการหักปากกาเซียน เปิดบ้านชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 เป็นชัยชนะเกมแรกของ ตราด เอฟซี ในไทยลีกซีซั่นนี้ด้วย เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี มิดฟิลด์ตัวหลักที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่จะได้ ทิตาวีร์ อักษรศรี และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ที่ได้พักจากเกมที่แล้วหลังติดสัญญายืมตัวจากการท่าเรือได้กลับมาผนึกกำลังร่วมกับ พรปรีชา จารุนัย , ลิดอร์ โคเฮน รวมถึง ยาเซียร์ ปินโต้ 

 ส่วนผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 4 นัด / ราชบุรี เอฟซี ชนะ 3 นัด / เสมอ 1 นัด / ตราด เอฟซี ชนะ 0 นัด / ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 8 ประตู / ตราด เอฟซี ยิงได้ 4 ประตู 

 ผลงานการพบกันในบ้านของ ราชบุรี เอฟซี 2 นัด / ราชบุรี เอฟซี ชนะ 2 นัด / เสมอ 0 นัด / ตราด เอฟซี ชนะ 0 นัด / ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 5 ประตู / ตราด เอฟซี ยิงได้ 2 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport