บีจี ปทุมฯแข้งเจ็บเพียบแถมรอลุ้นเช็คฟิต "ชนาธิป" ดวลลำพูนที่กำลังคึก

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กุมขมับ ตัวเจ็บเยอะ โดยเฉพาะ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดูอีกทีไหวไหม เปิดรังดวล "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ที่ได้ห้าวตบ "กว่างโซ้ง" มาหมาดๆ ในศึกไทยลีก นัดที่ 6 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - ลำพูน วอริเออร์

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 6 ประจำวันศุกร์ที่ 29 ก.ย. 2566 ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่มี 8 แต้มจาก 5 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 15 ที่มี 3 แต้มจาก 5 นัด   ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 ธงชัย สุขโกกี กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดยกทีมบุกแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 เป็นการแพ้นัดแรกในไทยลีกยุคของ "โค้ชธง" ด้วย พร้อมกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นที่ตอนนี้กลับมาเจ็บกันอื้อซ่าอีกครั้ง ในเกมกับ ทรู แบงค็อกยูไนเต็ด  ชนภัช บัวพันธุ์ แนวรับดาวรุ่งเจ็บต้องเปลี่ยนออก คาดว่าเกมนี้จะถูกพัก 

 ส่วน "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกเช่นกัน  ต้องดูสภาพความฟิตอีกครั้งว่าจะพร้อมหรือไม่ แถมมีคิวที่จะเปิดบ้านรับมือ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันอังคารที่ 3 ต.ค. 25 66 ด้วย ส่วน ไรฮาน สจ๊วต , เรนาโต้ เคลิช , วิคเตอร์ การ์โดโซ่ , ดานิโล่ อัลเวส รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา ยังต้องดูอาการอีกครั้งว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ โดยแต่ละมื้อในการฝึกซ้อม "โค้ชธง" บอกว่า ทีมมีผู้เล่นซ้อมไม่ถึง 17 คน ซึ่งดาวรุ่งวัย 18 ปี อย่าง ฐิติภัส เอกอรัญพงศ์ กองหน้าวัย 18 ปี ที่ได้ลงเล่นไทยลีกเกมแรกในชีวิตกับการถูกส่งลงแทน ชนาธิป สรงกระสินธ์ น.77 เกมที่แล้ว ก็มีโอกาสที่จะถูกส่งลงเล่นก็เป็นได้ 

 อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์  เพิ่งปลดล็อกคว้า ชัยเกมแรกในไทยลีก 2023-24 กับการเปิดบ้านชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 เป็นชัยชนะในรอบ 5 นัดด้วย เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วน 2 นักเตะที่ดึงมาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่าง "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง และ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูดีกรียู-23 ปี ทีมชาติไทยจะสามารถลงสนามเจอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ เพราะไม่ติดสัญญายืมตัว 

 โดยเกมนี้เตรียมจัดหน้า 3 ตัวรุกต่างชาติ หม่อง หม่อง ลวิน , เดนนิส มูริลโล่ รวมถึง ตาอัว เฟอไรร่า ที่ได้ลุ้นออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ศราวุธ อินทร์แป้น จะกลับมาลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงได้อีกครั้งหลังเจ็บจากเกมที่เปิดบ้านแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  0-2 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 3 นัด / บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด / เสมอ 0 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 1 นัด / บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด ยิงได้ 2 ประตู / ลำพูน วอริเออร์ ยิงได้ 3 ประตู ส่วนผลงานการพบกันในบ้านของ บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด 2 นัด / บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด / เสมอ 0 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 0 นัด / บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด ยิงได้ 2 ประตู / ลำพูน วอริเออร์ ยิงได้ 0 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport