พีที ประจวบฯ ร้องเรียน "เปาวิศเวศ สังข์นคร" ทำหน้าที่ผิดพลาดส่อเอื้อประโยชน์

"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทำหนังสือร้องเรียนถึงคณะพิจารณาผู้ตัดสินบริษัทไทยลีก จำกัด ในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินวิศเวศ สังข์นคร ที่เกิดความผิดพลาดในหลายเหตุการณ์ เกมที่บุกไปพ่ายขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-4 ในศึกไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา

 ล่าสุด สโมสร พีที ประจวบ  เอฟซี ได้ทำเรื่องแจกแจงเหตุการณ์ที่เกิดความผิดพลาดในการทำหน้าที่ละเอียดถึง 4 เหตุการณ์จำนวน 3 หน้าด้วยกัน พร้อมมีคลิปวีดิโอประกอบเพื่อให้พิจาณาอีกด้วย ทั้งนี้ในการร้องเรียนจาก 4 เหตุการณ์ของทางสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ได้มีการระบุเหตุผลว่า เล็งเห็นว่าพฤติกรรมการตัดสินใจ และการปฎิบัติหน้าที่ของนายวิศเวศ สังข์นคร ได้เกิดความผิดพลาดในหลายเหตุการณ์ อีกทั้งการปฎิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสินยังส่อไปในทิศทางการเอื้อผลประโยชน์และทำให้เกิดการเสียเปรียบแก่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ทางสโมสรจึงขอร้องเรียนการทำหน้าที่ตัดสินผิดพลาดในนัดนี้ เพื่อให้ทางคณะกรรมการพิจารณาการตัดสินว่าการปฎิบัติหน้าที่ของนายวิศเวศ สังข์นครนั้น กระทำอย่างถูกต้องและเหมาะสมหรือไม่

 สำหรับคณะผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวประกอบด้วย ผู้ตัดสิน วิศเวศ สังข์นคร , ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 อภิชิต โนพวน ,ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 ศรีสุวรรณ บุญนำ, ผู้ตัดสินที่ 4 ภาณุมาศ พันธ์สะโม ,ผช.ผู้ตัดสินวีเออาร์ 1 ศิวกร ภูอุดม ,ผช.ผู้ตัดสินวีเออาร์ 2 วัฒนา ชนชนะกุล,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ชาติชาย เปรมสุข


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก PT Prachuap FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport