การท่าเรือส่ง "แฮมิลตันผนึกทาร์เดลลี่" ซัลโว ตราด หากมีแต้มรั้งจ่าฝูงชั่วคราวทันที

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยกพลเยือน "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี เกมนี้หากมีแต้ม จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเดี่ยวชั่วคราวทันที ยังส่งคู่หู แฮมิลตัน โซอาเรส และ บาร์รอส ทาร์เดลี่ นำซัลโวเหมือนเดิม ส่วน "เจ้าถิ่น" หมดสิทธิ์ใช้งาน ทิตาวีร์ อักษรศรี และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ที่ติดสัญญยืมตัว ในศึกไทยลีก นัดที่ 5 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ตราด เอฟซี  พบ การท่าเรือ เอฟซี 


การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 5 ประจำวันศุกร์ ที่ 22 ก.ย. 2566 ที่สนาม อบจ.ตราด เวลา 19.00 น. "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี อันดับ 13 ที่มี 3 แต้มจาก 4 นัด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่มี 10 แต้มจาก 4 นัด ถ่ายทอดสด 3 ช่องทางหลัก AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

"โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก กุนซือ ตราด เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-4 เป็นการแพ้เกมแรกในฤดูกาลนี้ เป็นการโดนยิง 4 ประตูหรือมากกว่านั้นหนแรกในรอบ 2 ปี 5 เดือน หลังจากเกมที่บุกไปแพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-5 ในศึกเอฟเอคัพ เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2021 เกมนี้ รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี กองกลางตัวรับแม้จะโดนใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุด แต่ยังลงเกมนี้ได้ เนื่องจากเป็นการโดน 2 ใบเหลืองเป็น 1 ใบแดง ยังไม่ติดโทษแบน แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทิตาวีร์ อักษรศรี แนวรับ และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ตัวรุกที่ติดสัญญายืมตัวจากการท่าเรือทั้งคู่ โดยคาดว่าจะใช้ อมานี่ อกีนันโด้ แนวรับดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ และ ยาเซียร์ ปินโต้ กองหน้าปาเลสไตน์ ลงเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ พรปรีชา จารุนัย , ลิดอร์ โคเฮน และ เอวานโดร เปาลิสต้า 

"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ และ "โค้ชโชค"โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือคนคู่ การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 3-1 เกมนี้หากมีแต้มในการไปเยือน ตราด เอฟซี จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเดี่ยวชั่วคราว ผลงานเกมเยือนในไทยลีกของการท่าเรือ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 , เสมอ 2 และแพ้ 1 เกมเยือนล่าสุดคือการบุกชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 

เกมนี้ การท่าเรือ เอฟซี ไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กัปตันทีมกลับมาเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง ผนึกกำลังร่วมกับ ฟราน ปูโตรส , กิลเญเม่ เนเกบ้า , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และคู่หน้าบราซิเลี่ยน แฮมิลตัน โซอาเรส และ บาร์รอส ทาร์เดลี่  

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 7 นัด / ตราด เอฟซี ชนะ 0 นัด / เสมอ 1 นัด / การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 6 นัด / ตราด เอฟซี ยิงได้ 7 ประตู / การท่าเรือ เอฟซี ยิงได้ 17 ประตู  ผลงานการพบกันในบ้านของ ตราด เอฟซี 4 นัด , ตราด เอฟซี ชนะ 0 นัด / เสมอ 0 นัด / การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 4 นัด / ตราด เอฟซี ยิงได้ 6 ประตู / การท่าเรือ เอฟซี ยิงได้ 10 ประตู




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport