"ปฎิวัติ คำไหม" หวังเซฟช่วยทรู แบงค็อกฯชูถ้วยแชมป์ไทยลีก

"ไมค์" ปฏิวัติ คำไหม นายด่าน ทรู แบงค็อก ยูไนเด็ด ตั้งเป้าพาทีมซิวถ้วยแชมป์อย่างน้อย 1 รายการ ในฤดูกาลนี้ ชี้พร้อมทำหน้าที่สภาพร่างกายมั่นใจจะเต็มร้อยแน่นอนหลังเปิดซีซั่น

"ไมค์" ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ของทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเด็ด เผยเป้าหมายของตัวเองหลังจากที่ฤดูกาลผ่านมาถูกปล่อยยืมไปเล่นกับเมืองทอง ยูไนเต็ด และโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมพาทัพ "กิเลนผยอง" จบด้วยอันดับ 4 ของตารางและยังมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกด้วย 

 "ไมค์" ปฏิวัติ คำไหม นายด่านทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "การคาดหวังในการกลับมาร่วมทัพทรู แบงค็อกฯ หนนี้ คือต้องการพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการอะไรก็ได้สัก  1 รายการ ส่วนโอกาสของการลงเล่นอยู่ที่การพิจารณาของโค้ช ตนเองมีหน้าที่ซ้อมให้ดีที่สุด และพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดหากได้รับโอกาลลงเล่น ตอนนี้สภาพร่างกายพร้อมอยู่ที่ 70-80 เปอร์เซ็นต์ และมั่นใจว่าจะเต็มร้อยเมื่อฤดูกาลเปิดการแข่งขันแน่นอน" 

 สำหรับทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะลงเตะในแมตช์แรกของฤดูกาล 2023/2024 อย่างเป็นทางการในศึก ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.66 เวลา 18.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  ส่วนโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก 1 นัดแรกของฤดูกาล 2023/24 จะออกไปเยือนน้องใหม่ของเวทีไทยลีกอย่าง "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี  วันและเวลาแข่งขัน จะมีการประกาศในภายหลังต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport