"บิ๊กเป้" แย้มอาจมีเซอร์ไพรส์ "กวินทร์" คัมแบ็กเฝ้าเสา

"บิ๊กเป้" ผอ.เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โค้ชแอนด์เพลเยอร์ ช่วยยกระดับนายด่านดาวรุ่งกิเลนผยองได้ เผยมีมือกาวดาวรุ่งที่พร้อมขึ้นสู่ชุดใหญ่ 5-6 คน แย้มอาจมีเซอร์ไพรส์ "กวินทร์บินได้คัมแบ็ก" เช่นกัน

สืบเนื่องจาก ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูเมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา หมดสัญญายืมตัวกลับไปสู่ต้นสังกัดเดิมคือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำให้ตำแหน่งมือกาว “กิเลนผยอง” จะเหลือแค่ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ และบรรดาดาวรุ่งอย่างโสภณวิชญ์ รักญาติ, คณพศ กาดี, กรกฎ พิพัฒน์นัดดา ฯลฯ เป็นต้น

ล่าสุด “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า "ผมว่าซึ่งตอนนี้ทาง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในส่วนสภาพเรียกความฟิตเขาขอรับผิดชอบ ก็ถือเป็นก้าวและสเต็ปที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเขา เขาพร้อมที่จะรับผิดชอบในตำแหน่งโค้ชผู้รักษาประตูด้วย"

"เขาพยายามทำงานหนักกับผู้รักษาประตูที่เรามีอยู่ เรามีนายทวารที่พร้อมจะก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ 5-6 คน เดี๋ยวมาดูว่าถึงตรงนั้นจะเป็นอย่างไร มารอดูจากการประเมินของโค้ชกวินทร์อีกที รวมไปถึงตัวเขาเองก็อยู่ในข่ายด้วยที่สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ในการเฝ้าเสาให้กับทีม" ผอ.ทัพ "กิเลนผยอง" กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport