ไม่หยุดแค่5! "มาริโอ" แย้มเมืองทองเสริมอีก มั่นใจฟูลทีมสู้ได้ทุกทีม

มาริโอ ยูรอฟสกี้ แย้มเมืองทองเล็งเสริมอีก 2-3 คนเข้าทีม ยืนยัน วีระเทพ ป้อมพันธุ์ อยู่กับทีมต่อแน่นอน ลั่นไม่กลัว "บุรีรัมย์-บีจี" ที่เสริมดุเหลือเกิน ชี้ทีมเหล่านี้มักมีปัญหายามเจอ "กิเลนผยอง" อยู่เสมอ เชื่อเมืองทองฟูลทีมเมื่อไหร่พร้อมท้าชนได้ทุกทีม

หลังจากที่พลพรรค "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดการเปิดตัวนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ 5 รายรวดทั้ง ทริสต็อง โด, สุวิทย์ ไปพรมราช, ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง, ฌอง-โคล้ด บีลลง และ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ในการเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2023/24 ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 11 ส.ค.2566

ล่าสุด มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่ของทีม ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "ผมมีความสุขสำหรับการเสริมทัพ ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีสำหรับทีม โดยเฉพาะการมารวมกับนักเตะสำคัญ ๆ อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ที่ยังอยู่กับทีม ซึ่งสโมสรพยายามเก็บตัวนักเตะสำคัญไว้กับทีม เรามีความต้องการที่จะเสริมทัพอีก 2-3 คนในเร็ว ๆ นี้"

ผู้สื่อข่าวถามว่า มองถึงการเสริมทัพของคู่แข้งอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงบีจี ปทุม ยูไนเต็ด รู้สึกอย่างไรบ้าง และจะพาตัวเองยังไงเข้าไปสอดแทรกแย่งแชมป์กับทีมเหล่านี้ "โค้ชมาริโอ" เผยว่า "ผมไม่เคยมีปัญหากับทีมคู่ต่อสู้อย่างนั้นเลย ทุกทีมมีปัญหาเวลามาเล่นกับเราด้วยซ้ำ เพราะที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ดีกับทีมเหล่านั้น ผมว่ารออีกนิดนึง เมื่อนักเตะเราเต็มทีมแล้ว เราก็พร้อมที่จะท้าทายกับทุกทีมที่เราจะเจอ"

"การเสริมทัพโดยเฉพาะการกลับมาของทริสต็อง โด ผมรู้อยู่แล้วว่าเขาทำอะไรได้บ้าง รวมไปถึงฌอง-โคล้ด บีลลง ทำให้ทีมแน่นขึ้นแน่ ตลอดจนนักเตะใหม่แบ็กซ้าย 2 คนและกองกลางอย่าง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เวลาที่เขาพร้อม เราก็คาดหวังในฤดูกาลนี้ได้เลย ซึ่งฤดูกาลนี้เราตื่นเต้น และเราพร้อมที่จะท้าทายหลาย ๆ อย่างที่เราเคยเป็นมาตลอด" เฮดโค้ชวัย 37 ปีกล่าวปิดท้าย


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport