"บิ๊กเป้" มั่นใจ เมืองทอง ยกเครื่องใหม่ด้วยแข้งคุณภาพ เชื่อ"กัน-ธนวัฒน์" ลงสนามได้เร็วกว่าที่คิด

"บิ๊กเป้" มั่นใจ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกเครื่องใหม่ได้นักเตะคุณภาพคับแก้วแน่นอน ชมเปาะ "บีลลง" ประสบการณ์เพียบเติมสิ่งที่ขาดไปแผงเกมรับได้ ก่อนซูฮก "กัน-ธนวัฒน์" ทัศนคติเยี่ยมพร้อมยกย่องเป็นแข้งที่ดีสุด ๆ ของเมืองไทยในเวลานี้ เชื่อคัมแบ็กฟูลเทรนนิ่งเร็วกว่าเดิม

"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชน หลังจัดการเสริมทัพเปิดตัวนักเตะใหม่มาแล้ว 5 คนสู้ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมความพร้อมในหารไล่ล่าความสำเร็จสำหรับฤดูกาล 2023/24 ที่กำลังจะเปิดฉากฟาดแข้งในวันที่ 11 ส.ค.2566

"บิ๊กเป้" กล่าวว่า "ถือว่าเป็นการยกเครื่องใหม่โดยเฉพาะแผงหลัง เรามีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นใหม่ออกไปค่อนข้างมาก จากฤดูกาลที่ผ่านมาตำแหน่งแบ็กขวา 2 คน  กองหลังลูคัส โฮช่า ออกจากทีมไป ทำให้เรายกเครื่องใหม่ เรามีแบ็กซ้ายมา 2 คน เรามีกองหลังใหม่ แบ็กขวาใหม่ และกองกลางอีกคน"

"ผมเชื่อว่า ฌอง-โคล้ด บีลลง น่าจะเป็นความหวังของเราที่จะมาทดแทนกทรหายไปของลูคัส โฮช่า ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพ ประสบการณ์ และวัยของเขา ความแข็งแกร่งและการเล่นบอลบนพื้นตามที่โค้ชเราชอบ ที่สามารถสร้างเกมที่แผงหลังได้ในฤดูกาลใหม่นี้"

ผอ.ทัพ "กิเลนผยอง" ยังพูดถึง "เจ้ากัน" ด้วยว่า "การมาของ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เป็นดีลที่ตื่นเต้นของสโมสร เพราะว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของประเทศไทย ณ ตอนนี้ เขามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จมาก ได้เล่นที่อังกฤษจริง ๆ ในการเป็นนักเตะของคนไทย สถานการณ์เขาและเราลงตัว เขาต้องการกลับสู่สภาพความพร้อม คุณภาพที่เขาเคยเป็นให้อย่างเร็วที่สุด ผมว่าเราตอบโจทย์ตรงนั้น"

"ธนวัฒน์ได้ลงฝึกซ้อมท่ามกลางบรรยากาศที่เขาคุ้นเคย เพื่อนร่วมทีมที่คุ้นเคย รวมไปถึงมาตรฐานของสโมสรที่จะช่วยให้เขาฟื้นฟูสภาพร่างกาย แล้วก็เกมของเขาที่จะกลับมา เราคงจะได้เห็นธนวัฒน์กลับสู่ฟูลเทรนนิ่งโดยเร็ว รวมถึงการที่จะพยายามผลักดันตัวเองให้ไปเป็นหนึ่งในลิสต์ของโค้ชมาริโอ อย่างที่โค้ชมาริโอรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ซึ่งเรารอคอยโอกาสตรงนั้น โดยเขาเริ่มซ้อมกับทีมไปแล้ว ผมว่าเขาจะกลับมาได้เร็วกว่าที่เราคิดด้วยซ้ำ ด้วยทัศนคติของเขาน่าชื่นชมมาก"


 


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport