"โจ้แจ๋ว" ภูมิใจร่วมทีมเมืองทอง ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีกระดับ

หลังจากที่ "โจ้แจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช แบ็กซ้ายวัย 26 ปี ได้เปิดตัวร่วมทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปหมาด ๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมสู้ศึกล่าความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาล 2023/24 ที่จะเปิดฉากในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ล่าสุด ดาวเตะชาว จ.มหาสารคาม เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังย้ายมาเล่นในถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ว่า "ผมเป็นนักฟุตบอลบ้านนอกคนหนึ่ง ผมสู้มากับการเล่นฟุตบอลมา 7 ปี เพราะว่าฟุตบอลคือทุกอย่างของผม ให้ทั้งความสุขและความเศร้า แล้วก็ให้ความหวังกับตัวผมและครอบครัว ที่ผ่านมาผมยังไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตสักเท่าไหร่นะครับ"

"อย่างไรก็ดีการที่ผมได้ย้ายมาเล่นที่เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคนบอกว่าผมจะต้องเริ่มนับศูนย์ใหม่ผมจะใช้โอกาสตรงนี้กับสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด จากศูนย์ให้กลายเป็นสิบ และต่อยอดไปอีกระดับหนึ่ง ผมจะทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด แล้วฝากนักฟุตบอลบ้านนอกตัวน้อย ๆ อย่างผมไว้ในอ้อมใจให้แฟนบอลเมืองทองคอยเชียร์ด้วยนะครับ"

สำหรับ สุวิทย์ ไปพรมราช เกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ย.2539 เริ่มเล่นฟุตบอลกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ เมื่อปี 2015 ในรุ่นไม่เกิน 19 ปี แต่เซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับ กาฬสินธ์ เอฟซี บนเวทีไทยลีก 3 เมื่อปี 2016 ก่อนจะผ่านการค้าแข้งมาหลายทีม อาทิ ลำพูน วอร์ริเออร์, หนองบัว พิชญ เอฟซี, ขอนแก่น ยูไนเต็ด, เชียงใหม่ เอฟซี โดยทีมสุดท้ายของ "โจแจ๋ว" คือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : เพจ Muangthong United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport