เมืองทองฯ เปิดตัวคู่แบ็กซ้าย "โจแจ๋ว" สุวิทย์ และ "ไฟฟ์" ณัฐวัฒน์

เมืองทอง ยูไนเต็ด เซอร์ไพรส์สาวก "กิเลนผยอง" เปิดตัวแพ็คคู่ฟูลแบ็กซ้าย "โจแจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช และ "ไฟฟ์" ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง ร่วมทัพเรียบร้อย ด้านบอร์ดบริหารฯ ยืนยันมีเสริมทัพเพิ่มอีกหลายคนแน่ หวังเติมแกร่งแก้จุดอ่อน ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ 2023/24

    หลังจากที่เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย จัดการเปิดตัวผู้เล่นรายแรกไปตั้งแต่เกมไทยลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2022/23 นั่นคือ ทริสตอง โด แบ็กขวาดีกรีทีมชาติไทย ที่กลับมาร่วมทัพ "กิเลนผยอง" อีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกซีซั่นใหม่ 2023/24 ที่จะเริ่มเปิดฉากฟาดแข้งในวันที่ 11 ส.ค.นี้

    ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มิ.ย.2566 เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่อีกครั้ง โดยเป็นการเสริมในตำแหน่งฟูลแบ็กซ้ายทีเดียว 2 คนประกอบด้วย "โจ้แจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช ดาวเตะเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก 1.5 แสนคน รวมทั้งในอินสตราแกรมกว่าครึ่งแสน และณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง แบ็กซ้ายฟอร์มโดดเด่นในลีกพระรองซีซั่นที่แล้ว เข้าสู่ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ

    สำหรับ สุวิทย์ ไปพรมราช เกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ย.2539 ชาว จ.มหาสารคาม ปัจจุบันอายุ 26 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ เมื่อปี 2015 ในรุ่นไม่เกิน 19 ปี แต่เซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับ กาฬสินธ์ เอฟซี บนเวทีไทยลีก 3 เมื่อปี 2016 ก่อนจะผ่านการค้าแข้งมาหลายทีม อาทิ ลำพูน วอร์ริเออร์, หนองบัว พิชญ เอฟซี, ขอนแก่น ยูไนเต็ด, เชียงใหม่ เอฟซี โดยทีมสุดท้ายของ "โจแจ๋ว" คือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

    ขณะที่ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง เกิดเมื่อวันที่ 22 เม.ย.2541 ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นอดีตเด็กปั้นของ จามจุรี ยูไนเต็ด ก่อนจะขึ้นมาโชว์ฟอร์มเด่นกับ คัสตอม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนเกือบช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ โดย "เจ้าไฟฟ์" มีสถิติลงเล่นถึง 33 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ "กิเลนผยอง" และเตรียมลงเล่นบนลีกสูงสุดของเมืองไทยเป็นครั้งแรกในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง

    ทั้งนี้ บอร์ดบริหารฯ "กิเลนผยอง" ยังยืนยันกับแฟนบอลด้วยว่า สโมสรยังไม่หยุดเสริมทัพแค่นี้ และพร้อมจะนำนักเตะใหม่ที่เข้าระบบของ "มาริโอ ยูรอฟสกี้" มาสู่ทีมแน่นอน โดยจะเริ่มทยอยเปิดตัวในช่วงปรีซีซั่น เพื่อเติมความแข็งแกร่งให้กับทีมในสิ่งที่ขาดหายไปก่อนออกลุยล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ 2023/24


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport