ขอนแก่น เปิดตัว "เบรนเนอร์" หัวหอกร่างยักษ์จากประจวบ ร่วมทัพ

"จงอางผยอง" สโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงพร้อมประกาศคว้าตัว เบรนเนอร์ อัลเวส ซาบิโน่ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ชาวบราซิล จากพีที ประจวบ เอฟซี เข้ามาเสริมแกร่งแนวรุกให้ทีมในไทยลีกซีซั่นหน้าอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.66 "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ปิดดีลจรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว เบรนเนอร์ อัลเวส ซาบิโน่ เข้ามาร่วมทัพสำเร็จ เป็นการเสริมทัพใหม่คนที่ 6 ต่อจาก ลอสเซมี คาราบูเอ้ ,ฉัตรชัย เจียกกลาง ,สัมพันธ์ เกษี ,ทินกร อสุรินทร์ และ สตีเว่น ล็องจิล

เบรนเนอร์ อัลเวส ซาบิโน่ เป็นนักเตะชาวบราซิล เล่นในตำแหน่ง กองหน้า อายุ 24 ปี ส่วนสูง 185 ซม. เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในบ้านเกิดที่บราซิล เป็นเด็กปั้นของอินเตอร์นาซิอองนาล (บราซิล) จากนั้นก็ขึ้นชุดใหญ่กับทีม อินเตอร์นาซิอองนาล (2018-2020) หลังจากนั้นย้ายแบบยืมตัวกับทีม Oeste (บราซิล) และVejle BK (เดนมาร์ก) และยังเคยมีชื่อติดทีมชาติบราซิล ยู-20

ก่อนจะย้ายข้ามทวีปมาเล่นในเจลีกกับทีม Iwate Grulla Morioka และเข้ามาเล่นในไทยลีกสร้างผลงานที่ดีกับพีที ประจวบ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนย้ายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของทัพ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด


ที่มาของภาพ : ขอนแก่น ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport