"สุมัญญา"โพสต์อำลาชลบุรีหยอดหวานขอเชียร์ทีมตลอดไป

"ตั๊ก" สุมัญญา ปุริสาย ประกาศอำลาทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แล้ว หลังย้ายมาร่วมทีมเพียงแค่ซีซั่นเดียว หยอดคำหวานขอเป็นกองเชียร์ "ฉลามชล" ตลอดไป

 หลังจากย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เพียงแค่ฤดูกาลเดียวสำหรับ "ตั๊ก" สุมัญญา ปุริสาย ดาวเตะประสบการณ์สูงวัย 36 ปี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่ออำลาในถิ่นชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย

 สุมัญญา ปุริสาย แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ระบุข้อความว่า "ขอบคุณสโมสรชลบุรีกับทุกวันดี ๆ ที่มอบให้ผมนะคับ แล้วผมจะเป็นกองเชียร์ฉลามชลตลอดไป" หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ได้มีบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพลูกหนัง รวมถึงแฟนบอลต่างมาอวยพรให้โชคดีกับเส้นทางใหม่ในอนาคต

  สำหรับ สุมัญญา ปุริสาย เคยผ่านการค้าแข้งในเมืองไทยมาหลายสโมสรทั้ง โอสถสภา, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชัยนาท ฮอร์นบิล, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และล่าสุดกับชลบุรี เอฟซี โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถือเป็นผู้เล่นที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นคนแรก ที่ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ MVP ไทยลีก ได้ถึง 2 ครั้ง (2018 กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ 2020 กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด)

  ขณะที่ผลงานการลงสนามให้กับ ทัพ "ฉลามชล" ในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา สุมัญญา ปุริสาย ลงสนามเป็นไปทั้งสิ้น 23 นัดรวมทุกรายการ 1,560 นาที ยิงไป 1 ประตู และทำได้ 5 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport