เดือด!พ่อ"ลีออน เจมส์" โพสต์ระอุ ก่อนตอบชัด "ทำงานไม่ได้เงิน"

คุณพ่อของ "ลีออน เจมส์" เลือดพล่านโพสต์ระอุถาม "ลูกชายทำงานไม่ได้เงิน?" ต้นสังกัดบอกให้ไปรับเบี้ยเลี้ยงกับทีมชาติแทนเงินเดือนทั้งที่ไม่เกี่ยวอะไรกัน สงสัยคนที่ไปทีมชาติด้วยกันจากสโมสรเดียวกันแต่ได้รับเงินเดือนคืออะไร ลั่นให้เอเย่นต์คุยกับทนายเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

หลังจากที่ ลีออน พิชญ เจมส์ กองกลางวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี เตรียมที่จะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่นั่นคือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญากับทีมเก่าอย่าง "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่เพิ่งร่วงตกชั้นสู่ไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า

ล่าสุด อนุกิจ เจมส์ คุณพ่อของ ลีออน เจมส์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Kit James ว่า "ดีมาผมดีกลับ แต่ ... มาผม ... กลับ" พร้อมอิโมจิรูปไก่ ท่ามกลางความฉงนในโลกออนไลน์ว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่จะมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และพอจับใจความได้

โดยคุณพ่อของ ลีออน เจมส์ ยังมีการคอมเมนต์กับคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า "พี่ทำงานแต่ไม่ได้เงินเดือน พี่จะใจเย็นมั๊ยครับ ?", "100% ครับ พรุ่งนี้รายละเอียดจะตามมา ตอนนี้เอเย่นต์กำลังคุยกับทนายอยู่ครับ", "ใช่ครับขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ บอกน้องว่าให้ไปรับเบี้ยเลี้ยงกับทีมชาติแทนเงินเดือนทั้งๆที่ไม่เกี่ยวอะไรกัน แต่คนที่ไปทีมชาติด้วยกันจากสโมสรเดียวกันได้รับเงินเดือน" เป็นต้น

ทั้งนี้ คงต้องติดตามความคืบหน้ากับเรื่องดังกล่าวต่อไป ซึ่งหลายคนคาดว่าที่คุณพ่อของ ลีออน เจมส์ ออกมาโพสต์เดือดนั้นน่าจะเป็นเรื่องระหว่างลูกชายกับสโมสรเดิมอย่างหนองบัวพิชญ เอฟซี ที่ไม่มีการจ่ายเงินให้นั่นเอง


ที่มาของภาพ : หนองบัว พิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport