"กัปตันช้าง" อุบไต๋ไป "ฉลามชล" แย้มให้ฟังข่าวจากผู้ใหญ่ 2 ทีม

"กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว แข้งบลูเวฟ ชลบุรีฯ ในศึกฟุตซอลลีก ที่ตกเป็นข่าวว่า มีโอกาสจะได้ไปเล่นฟุตบอลให้กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยังปิดปากเงียบไม่พูดถึงข่าวดังกล่าวบอกแค่เพียงสั้นๆว่าให้รอฟังข่าวจากผู้บริหาร 2 ทีมพร้อมบอกลุยได้หมดไม่ว่าสนามเล็ก หรือ สนามใหญ่

เพิ่งตกเป็นข่าวว่า อาจจะได้ไปสวมสตั๊ดลุยสนามใหญ่ ลุยไทยลีก 1 ให้กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 6 ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ที่ผ่านมา ที่ "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม ชลบุรีฯ ก็ได้ออกมาเผยเรื่องดังกล่าวว่า ต้องให้ มาโกโตะ เทงุราโมริ กุนซือญี่ปุ่น เป็นผู้ตัดสินใจว่าจะใช้บริการหรือไม่  

ล่าสุดทีมข่าวฟุตบอลสยามได้พบกับ "กัปตันช้าง" ที่รับใช้ทีมหน่วยขึ้นตรง สนง.ผบ.ตร. ลุยศึกฟุตบอลภายในตำรวจ ที่ชนะ ภ. 6 ไป 4-1 เมื่อ 2 มิ.ย. 66 ณ สนามบุญยะจินดา ที่เจ้าตัวลงสนามตัวหลักเต็มเกม โดย กฤษดา วงษ์แก้ว เปิดเผยว่า ตัวเขาเองขอไม่แสดงความคิดเห็นใดๆกับข่าวดังกล่าวและไม่ทราบรายละเอียดว่าเป็นมาอย่างไร แต่บอกเป็นนัยๆ มาว่า ต้องรอให้ผู้บริหาร 2 ทีม ทั้ง บลูเวฟ ชลบุรีฯ และ ชลบุรี เอฟซี เป็นผู้ออกมาให้ข่าวจะดีที่สุด 

สำหรับ กฤษดา วงษ์แก้ว เพิ่งได้แชมป์ไทยลีก 2 กับ นครปฐม ยูไนเต็ด มา โดย บลูเวฟ ชลบุรี ปล่อยให้ ทีม "เสือป่าราชา" ยืมตัวไปเล่นในเลกสอง ของ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-2023 ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport