"โค้ชโด" ย้ำไม่ประมาท คัสตอม แม้ อุทัย คว้าชัยยกแรก

ควันหลงจากศึกไทยลีก2 ฤดูกาล 2022-23 รอบเพลย์ออฟนัดชิงชนะเลิศ เลกแรก ที่ทัพ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี บุกไปเอาชนะ คัสตอม ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 2-1 ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง54 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พ.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดทีมจากลุ่มแม่น้ำสะแกกรังกุมความได้เปรียบไปก่อนในเกมแรก โดยในเลกที่สอง จะกลับไปเล่นที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี ในวันที่ 27 พ.ค 66 นี้

"โค้ชโด" ภัทรพล นาประเสริฐ แม่ทัพ อุทัยธานีฯ ได้"ในครึ่งแรกเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานไปหน่อย เพราะบางจังหวะที่เรากำลังลงไปตั้งรับ ระหว่างแดนหน้าและแดนหลังอาจจะยืนกันห่าง ก็อาจจะมีช่องและทำให้เราเสียประตูง่าย คัสตอม ยูฯ เป็นทีมหนึ่งในไทยลีก2 ที่ครอบครองบอลได้ดีและมีจังหวะการเข้าทำ ทำให้เราดูอึดอัดในการเล่น แต่พอครึ่งหลังเราแก้ไขแดนกลางและระยะห่างการยืน ทำให้เกมเราดีขึ้น การครอบครองบอลเราดีขึ้น เรากล้าที่จะหาจังหวะในการเข้าทำมากขึ้น มันก็เลยออกมาได้ดี และโชคดีที่ได้สองประตู และเราได้กลับไปเล่นในบ้านนัดสุดท้ายผมคิดว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะ คัสตอม ยูฯ  ต้องเตรียมตัวไปเจอกับเราอยู่แล้ว"

"ผมคิดว่าฟุตบอลไม่ได้มีอะไรง่าย ไม่ว่าจะเจอในทีมโซนไหนแม้กระทั่งเพลย์ออฟสองแมตช์ ผมว่ามันยากอยู่แล้วสำหรับผม ด้วยการเป็นโค้ชก็ต้องหาวิธีการที่จะเล่น เพราะเราก็ไม่รู่ว่า ทีมที่เราเจอเขาจะเล่นอย่างไร เราต้องทำการบ้านกันต่อ และวิเคราะห์ว่าจะเล่นอย่างไร"

"ผมบอกตลอดอยู่แล้วว่า แฟนคลับเราเข้ามาเชียร์ด้วยความศรัทธา ค่อยๆเพิ่มมาจากหลักร้อยเป็นหลักพัน เกมในบ้านผมอยากจะชวนแฟนบอลมากันให้ล้นให้เต็มสนามเพื่อลุ้นในการคว้าตั๋วใบสุดท้ายขึ้นไทยลีก ลบอาถรรพ์ด้วยที่ว่าจบอันดับสามแล้วจะไม่ขึ้นชั้น ผมคิดว่าเรามีโอกาสเยอะแล้ว แต่ผมไม่ประมาทแน่นอนเกมในบ้าน"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ อุทัยธานี เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก2 2022-23 รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ เลกที่สอง โดยจะเปดสนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี ต้อนรับการมาเยือน คัสตอม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : อุทัยธานี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport