แข้งใหม่ราชบุรี! "เสี่ยฟลุ๊ค" เฟิร์มปิดดีลมิดฟิลด์ดีกรีแชมป์ลีกลักเซมเบิร์กล่าสุด

สืบเนื่องจากราชบุรี เอฟซี ที่กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมล่วงหน้าในการเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2023-24 โดยก่อนหน้านี้เพิ่งได้ อัลวิน ฟอร์เตส ปีกทีมชาติหมู่เกาะเคปเวิร์ด จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังปล่อยยืมตัวออกไปให้ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในเลกสองซีซั่นที่ผ่านมา

ล่าสุด "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสรฯ ออกมายืนยันแล้วว่า ทัพ "ราชันมังกร" ได้ผู้เล่นคนใหม่ของมาสู่ถิ่นดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค แน่นอนแล้วนั่นคือ เทร์กี้ เมห์ดี้ (Terki Mehdi) มิดฟิลด์ฝรั่งเศส-แอลจีเรีย ที่จะเก็บกระเป๋าย้ายมาเล่นที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกด้วย

"เสี่ยฟลุ๊ค" กล่าวว่า "ผมอยากแจ้งให้แฟนบอลราชบุรีทราบนะครับว่าฤดูกาลที่จะถึงนี้ ทีมเราจะใช้โควต้าเป็นกองกลางตัวรับต่างชาติแทนกองหลังต่างชาติ โดยนักเตะที่จะเข้ามาร่วมทีมคือ Terki Mehdi ผมเข้าใจดีว่าทีมไทยลีกนิยมใช้หลังต่างชาติ แต่ปีนี้เราขอไม่ตามแฟชั่นนะครับ"

สำหรับ เทร์กี้ เมห์ดี้ กองกลางตัวรับวัย 31 ปี ที่เคยติดทีมชาติแอลจิเรีย ยู-23 ปี เป็นเด็กฝึกหัดของ อาร์เออีซี มงส์ ในลีกเบลเยียม ก่อนจะลงเล่นหลายสโมสรที่เบลเยียมทั้ง เอฟซีวี เดนเวอร์, เคเอเอ เกนท์, โลเคเรน-เทมส์, โมเรนบีช ฯลฯ นอกจากนี้เคยไปเล่นที่ คอนสแตนติน ในลีกแอลจีเรีย รวมทั้งโกดา ซานติ ในลีกกรีซ

ทั้งนี้ ทีมปัจจุบันของ เทร์กี้ เมห์ดี้ คือเฮสเปอร์เรนซ์ สโมสรในลีกลักเซมเบิร์ก โดยผลงานล่าสุดลงเล่น 28 นัด ทำไป 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดลักเซมเบิร์กในฤดูกาล 2022-23 ไปครองในหมาดๆ และจะลงเตะเกมสุดท้ายของซีซั่นในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค.นี้ ก่อนจะบินมาเปิดตัวกลับ "ราชันมังกร" ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport