พี่เบิ้มอำลา! เมืองทอง แถลงปล่อย "อานิเยร์" ขอบคุณช่วงเวลาที่ทุ่มเทให้ทีม

หลังจากที่เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งในลีกสูงสุดของเมืองไทย เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ได้เดินหน้าเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่หลังเสร็จศึกในฤดูกาล 2022-23 โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะแถลงแยกทางกับ ลูคัส โฮช่า กองหลังชาวบราซิลวัย 27 ปี ที่หมดสัญญาไปหลังรับใช้ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม มาเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง

ล่าสุด ทัพ "กิเลนผยอง" ได้ออกมาแถลงกล่าวขอบคุณ เฮนรี่ อานิเยร์ กองหน้าดีกรีทีมชาติเอสโตเนีย ที่อยู่รับใช้สโมสรมาเป็นเวลา 1 ฤดูกาลครึ่ง และขอบคุณทุกความทุ่มเทที่มีให้กับทีม ซึ่งทางสโมสรขออวยพรให้เจ้าของสมญานามที่แฟนบอลกิเลนผยองตั้งให้ว่า "พี่เบิ้ม" ให้ประสบความสำเร็จกับอาชีพนักฟุตบอลในอนาคตข้างหน้า

หัวหอกวัย 32 ปี เปิดเผยถึงการอำลาทีมครั้งนี้ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า "ดีใจและซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่ได้เล่นและสวมเสื้อเบอร์ 9 ให้เมืองทอง ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมา อยากจะบอกว่าขอบคุณสําหรับผู้สนับสนุนทุกคน ทั้งภายในและภายนอกสโมสร เจ้าหน้าที่และเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ที่นี่ผมเต็มใจเสมอ และสู้เพื่อเมืองทอง ขอให้สโมสร แฟน ๆ ชาวเมืองทอง ยูไนเต็ดทุกคน ประสบความสําเร็จและพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดสําหรับอนาคต ขอบคุณครับ"

สำหรับ เฮนรี่ อานิเยร์ ย้ายจากสโมสรไพเด้ ลินนาเมสกอนด์ ในลีกบ้านเกิด โยกมาสวมเครื่องนุ่งห่ม "กิเลนผยอง" สวมเสื้อเบอร์ 9 เมื่อวันที่ 14 ม.ค.65 เพื่อลุยศึกไทยลีก 2021-22 ช่วงเลกสอง ก่อนจะลงสนามเดบิวต์เป็นครั้งแรกให้ทีมในวันที่ 16 ม.ค.65 ที่ต้นสังกัดเปิดรังเสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2

ทั้งนี้ "พี่เบิ้ม" ฝากผลงานลงเล่นให้กับเมืองทอง ยูไนเต็ด รวมทุกรายการไปทั้งหมด 34 นัด ยิงไป 12 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ โดยผลงานซีซั่นสุดท้ายหรือในฤดูกาลที่ผ่านมาของ "อานิเยร์" ลงเล่นในไทยลีกไป 17 นัด ทำไป 2 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ โดยในช่วงเลกสองด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้เขาลงเล่นไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport