วีระเทพ รับซ้อมกับ อุราวะ สุดท้าทาย หวังได้ปล่อยของเกมอุ่นเครื่อง

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และ เจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

โดยในวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ทั้งสามคนยังคงฝึกซ้อมกับ อุราวะ อย่างต่อเนื่อง เป็นวันที่ 3 ติดต่อกันแล้วและที่สำคัญวันนี้อากาศที่สนาม อุราวะ เรดส์ โอฮาระ เทรนนิ่ง กราวน์ ถือว่าดีมากอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 20 องศา หลังจากก่อนหน้านี้ทะลุขึ้นไป 34 องศา

ส่วนการปรับตัวของทั้งสามคนถือว่าเป็นไปได้ดีมาก ผ่อนคลายมากขึ้น และมีนักเตะ อุราวะ ตัวหลัก อย่าง อิวานามิ , เคน อิวาโอะ , อาคิโมโตะ เข้ามาทักทายอย่างเป็นกันเอง เรียกได้ว่าได้เพื่อนเพิ่มหลายคนเลย 

ขณะที่ในวันนี้ อุราวะ เป็นการซ้อมแบบปิดไม่สามารถเก็บภาพได้ เพราะว่าทีมกำลังอยู่ในช่วงลงแทคติกที่จะใช้นัดเจอ อวิสป้า ในวันเสาร์นี้ ด้าน 3 แข้ง เมืองทอง โค้ชให้แยกไปซ้อม ยิงประตู วางบอล ลิงชิงบอล กับ แข้งชุดสำรอง โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

หลังการฝึกซ้อม วีระเทพ ป้อมพันธ์ เผยว่า "รู้สึกสนุกมากกับการฝึกซ้อมที่ อุราวะ วันที่ 3 ก็ทำได้ดีขึ้นกว่าช่วงแรกมาก อีกทั้งเพื่อนร่วมทีมที่นี่น่ารักและเป็นกันเอง คอยบอกคอยสอนอยู่ตลอด ส่วนการฝึกซ้อมช่วงนี้ทีมเขาจะเน้นเรื่องแทคติกเป็นหลัก ก็ได้มีส่วนร่วมบ้าง"

"หลังจากนี้จะมีเกมอุ่นเครื่องก็หวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนาม ซึ่งจะทำให้ดีที่สุดถือว่าเป็นความท้าทายใหม่มากๆ ตนเองจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดเพื่อโอกาส ฝากแฟนบอล เมืองทอง ส่งกำลังใจให้ด้วย"

สำหรับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา นักเตะเมืองทอง จะร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เป็นเวลากว่าครึ่งเดือนด้วยกัน ซึ่งทั้งสามคนจะได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องด้วย


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport