3แข้งเมืองทองได้ลงซ้อมแท็กติก สตาฟฟ์อุราวะชมมีดีคนละแบบ-ปรับตัวดีขึ้น

3 แข้งเมืองทอง ยูไนเต็ด ซ้อมเข้มวันที่ 2 ได้ลงสนามซ้อมแทคติกสู้กับชุดตัวหลัก อุราวะ เรดส์ ด้านทีมงาน "ปีศาจแดงเอเชีย" ชมเปาะ เจริญศักดิ์ มีความเร็วสูงมาก

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 3 แข้งกิเลนผยอง ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นวันที่ 2 โดยบรรยากาศในวันนี้ทั้งสามคนผ่อนคลายมากขึ้นและได้มีการพูดคุยกับบรรดานักเตะ อุราวะ มากขึ้นโดยมี ชินโซะ โคโรกิ กองหน้าตัวเก่งของทีม เข้ามาทักทายสวัสดีอย่างเป็นกันเอง จากนั้นทั้งสามคนได้เข้าร่วมประชุมทีมก่อนเกมเจอ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 

ขณะที่การฝึกซ้อมในวันนี้ของ อุราวะ ไม่หนักเท่าวันแรกที่ทั้งสามคนมาแต่จะเน้นในเรื่องของการเล่นสมอลไซส์รวมไปถึงการลงแทคติกที่จะใช้ในนัดบุกไปเยือน อวิสป้า ฟุกุโอกะ แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ สกอร์ซ่า เฮดโค้ช อุราวะ ได้ให้โอกาสทั้งสามคนได้ลงทีมเล่นแทคติกในชุดสำรองสู้กับ 11 ผู้เล่นชุดหลักที่จะลงสนามใน เจลีก สัปดาห์นี้ หลังจากนั้นเสร็จ สต๊าฟโค้ชก็ให้ทั้งสามคนไปซ้อมยิงประตูเพิ่ม

โดยทั้งสามคนนั้นถือว่าตื่นเต้นอย่างมากพร้อมกับยอมรับว่าเป็นการซ้อมที่สนุกและสุดมันแถมยังได้ความรู้เกี่ยวกับแทคติกเพิ่มอีกมากมาย โดยเฉพาะทางฝั่ง เจริญศักดิ์ ที่ถูกจับให้เล่นปีกขวาตามถนัดมีจังหวะหลุดไปสุดเส้นและเปิดบอลไปลุ้นประตู ซึ่งทีมงาน อราวะ ยอมรับ เจริญศักดิ์ มีความเร็วเป็นจุดเด่นอย่างมากแต่อาจต้องใช่เวลาในการปรับตัว

ด้าน ขัตติยพงศ์ สุวรรณสาร ผู้จัดการทีม เมืองทอง เผยว่า "วันนี้ทั้งสามคนได้ลงทีมเล่นแท็คติกกับทีมสำรองสู้กับชุดหลักของ อุราวะ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของน้องๆทั้งสามคน เพราะตอนที่ลงไปได้เจอนักเตะชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น เคน อิวาโอะ , โคโรกิ , อัตสึกิ อิโตะ แต่ทั้งสามคนยังมีสิ่งที่ต้องปรับคือเรื่องน้ำหนักการส่งบอล รวมไปถึงสปีดในการเล่นฟุตบอล"

ผู้จัดการทีม กิเลนผยอง กล่าวต่ออีกว่า "ขณะที่ในการฝึกซ้อมวันนี้ทีมงานสต๊าฟ อุราวะ ชมว่าทั้งสามคนปรับตัวได้ดีขึ้น พร้อมกับชื่นชมว่า เจริญศักดิ์ เป็นนักเตะที่มีความเร็วอย่างมาก ขณะที่ วีระเทพ ความคิดในการเล่นดี ส่วน เอกนิษฐ์ จะเก่งในเรื่องของการพลิกบอล ก็หวังว่าหลังจากนี้ทั้งสามคนจะดีขึ้นเรื่อยๆและน่าจะได้ประโยชน์มหาศาลส่งผลดีให้กับตัวเอง"

สำหรับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา นักเตะเมืองทอง จะร่วมฝึกซ้อมกับ อูราวะ เป็นเวลากว่าครึ่งเดือน ซึ่งทั้งสามคนจะได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องด้วย




ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport