ปิดฉาก 3 ปีครึ่ง! เมืองทองแถลงขอบคุณ "โฮช่า" อวยพรให้โชคดีในเส้นทางใหม่

หลังจากที่ ลูคัส โฮช่า ปราการหลังชาวบราซิล บินข้ามน้ำข้ามทะเลโยกมาค้าแข้งที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกกับสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.63 เพื่อร่วมสู้ศึกไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2020-21 จนมาถึงปัจจุบันเป็นเวลาถึง 3 ปีครึ่ง

ล่าสุด เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาแถลงขอขอบคุณ ลูคัส โฮช่า ที่ช่วยทีมเต็มร้อยเปอร์เซนต์ตลอดการเล่นให้กับทัพ "กิเลนผยอง" จนกระทั่งหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย โดยสโมสรได้ขออวยพรให้โชคดีกับเส้นทางลูกหนังต่อไปในอนาคต

ด้านกองหลังวัย 27 ปี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวเช่นกันว่า "ผ่านไปสามปีครึ่ง ถึงเวลาแห่งการจากลา ขอให้สโมสรประสบความสําเร็จ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เชียร์ผม และขอบคุณสําหรับทุกสิ่งในตลอดสามปีครึ่งนี้ ผมทําดีที่สุดเท่าที่จะทําได้ และผมทําดีที่สุดแล้ว ผมขอจดจําที่นี่ตลอดไป เพราะทุกช่วงเวลาเป็นวันที่น่าทึ่งและพิเศษสําหรับผม"

สำหรับ ลูคัส โฮช่า ฝากผลงานในการลงสนามช่วยทัพ "กิเลนผยอง" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมไปทั้งหมด 81 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 4 ประตู โดยผลงานล่าสุดในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา ลงช่วยทีมไป 24 นัด ทำไป 2 ประตู และมีส่วนสำคัญในการพาทีมจบอันดับ 4 ของตารางอีกด้วย


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport