กุนซือกว่างโซ้ง เสียงแข็งไม่หวั่นฉะบุรีรัมย์ เกมไทยลีก 22 เม.ย.นี้

กาเบรียล มากัลเญส กุนซือใหญ่ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะนำลูกทีมปลอดล็คเก็บชัยชนะได้ในเกมที่บุกไปชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 ในศึกไทยลีก1 นัดที่ 26 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 66 ผ่านมา เผยไม่หวั่นทีมจ่าฝูง" ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเจอกันในเกมลีกนัดต่อไป วันเสาร์ที่ 22 เม.ย. 66 เปิดรังลีโอ สเตเดียม เวลา 19.30 น. พร้อมสู้ในสไตล์ของทัพกว่างโซ้งอย่างเต็มที่

"ผมเคยเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก่อนในยุคที่อเล็กซานเดร์ กามา คุมทัพก็พอจะทราบดีว่าศักยภาพของบุรีรัมย์ดีแค่ไหน แข็งแกร่งแค่ไหน พวกเขามีทรัพยากรนักเตะที่ดีมากมาย แต่ในศึกไทยนักที่จะมาถึง เราได้เล่นในบ้าน ที่ถือว่าก็เป็นจุดแข็งของเราเหมือนกัน ดังนั้นเราพร้อมที่จะทำงานหนักและสู้อย่างเต็มที่ในแบบฉบับและตามสไตล์กว่างโซ้งของเรา "

ทั้งนี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทีมลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ขัดขวางไม่ให้ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฉลองแชมป์ไทยลีกในบ้านต่อจากทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายฤดูกาล 2021/22 ที่ผ่านมา ด้วยการบุกไปเสมอ" ปราสาทสายฟ้า" ถึงถิ่นช้างอารีน่า 1-1 หลังจากนัดก่อนหน้า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็เพิ่งจะบุกไปชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้สุดท้ายแล้วปราสาทสายฟ้า ต้องไปรับถ้วยแชมป์ไทยลีกนัดสุดท้ายที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี แทน

โดยการแข่งขันในซีซั่นนี้ 2022/23 ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเล่นไปแล้ว 26 นัดมี 67 คะแนน ยังเหลืออีก 4 นัดและต้องการเพียงอีก 1 คะแนนเท่านั้นก็จะการันตีร้อยเปอร์เซ็นกับการคว้าแชมป์ไทยลีกในฤดูกาลนี้ไปครอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport