โค้ชโย่ง เตรียมเรียกแข้ง นครศรี ติวเข้ม หวังโกย 6 แต้มทะยานเพลย์ออฟ

ความเคลื่อนไหวของทัพ "มังกรแดนใต้" นครศรี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ7 ในศึกไทยลีก2 ฤดูกาล2022/23 ที่เพิ่งปลดล็อคชัยในรอบ 11 เกม ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 ทำให้ยังอยู่ในเส้นทางเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ เพื่อลุ้นเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก1 ในฤดูกาลหน้า

"โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ได้ออกมาเผยความพร้อมของทีมว่า "ตอนนี้ผู้เล่นในทีมอยู่ในช่วงพัก และจะกลับมาเริ่มซ้อมกันช่วงวันเสาร์ที่ 15 เม.ย 66 นี้"

"หากพูดถึง 2 เกมที่เหลือ ทั้งเยือน อยุธยา ยูฯ และ เกมสุดท้ายเราต้องเล่นในบ้านเจอ เชียงใหม่ ยูฯ บอกตรงๆว่าหนักทั้งสองเกมและทุกทีมก็ยังมีโอกาส แต่หากเราเก็บได้ 6 คะแนนในสองเกมที่เหลือ เราก็มีโอกาสได้เข้าไปเพลย์ออฟอยู่แล้ว"

"หากพูดถึงความกดดัน มันก็มีทุกเกมเพราะว่าช่วงเลกสองทีมของเราพลาดค่อนข้างเยอะ แต่พอเกมที่แล้วเราผ่าน สุพรรณบุรี ได้ ความกดดันก็เริ่มลดน้อยลงและเหลืออีกเพียงสองเกม"

"บรรยากาศในห้องแต่ตัวตอนนี้ก็ยังโอเค ถึงแม้บางเกมเราจะไม่มีคะแนนแต่ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรที่จะทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวเสียไปและไม่มีปัญหาอะไร จะมีอยู่เพียงปัญหาเดียวคือผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจสำหรับเรา และผู้เล่นก็ยังทุ่มเททั้งในและนอกสนามเหมือนเดิม แต่ว่าเราอาจจะดูขาดความมั่นใจไปเพราะผลการแข่งขันมันออกมาไม่ดี"

สำหรับ นครศรี อยูไนเต็ด เหลือเกมการแข่งขันในศึกไทยลีก2 ฤดูกาล 2022/23 สองเกม โดยมีคิวบุกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย 66 เวลา 18.30 น. และเกมสุดท้ายกลับไปเปิดบ้านรับการมาเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย 66 เวลา 18.00 น.



ที่มาของภาพ : เพจ Nakhonsi United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport