ลือหนัก! มาโกโตะเตรียมคัมแบ็กคุมทีมไทยลีกซีซั่นหน้า

วงในเผย มาโกโตะ เทกุระโมริ อดีตกุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมคุมทัพไทยลีกในฤดูกาลหน้า แม้มีข่าวหลุดมาก่อนว่าเจ้าตัวสนคุมทีมชาติไทย

 หลังแยกทางกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2565 ที่พาทีม บุกแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อ 23 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา เกือบ 6 เดือน มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือญี่ปุ่น ยังคงว่างงาน 

  ล่าสุด มาโกโตะ เทกุระโมริ ได้เดินทางไปปรากฎที่สนามแห่งหนึ่ง พร้อมเอเยนต์ส่วนตัว แม้จะไม่มีการเปิดเผยข่าวๆใดออกมา แม้มีบางสื่อจะพยายามสร้างกระแสว่ากุนซือรายนี้ต้องการคุมทีมชาติไทย แต่ยังทิ้งความน่าจะเป็นที่ว่า อาจได้เห็นกุนซือรายนี้ รับงานคุมทีมระดับสโมสรในไทยลีก1 ในฤดูกาลหน้าได้ เพราะมีหลายทีมชื่นชอบในฝีมือการทำทีมของเขา  

 สำหรับ มาโกโตะ เทกุระโมริ คุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 รวม 10 นัดดังนี้ แพ้ ชลบุรี เอฟซี  0-1 (ย), เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 (ย ), ชนะ ลำพูน วอริเออร์ 1-0 (ห ), ชนะ การท่าเรือ เอฟซี  4-2 (ห )  ,เสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 2-2 (ย ) , ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 (ห ) , แพ้ หนองบัวพิชญ เอฟซี 0-1 (ย ), ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-1 (ห ), ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 (ห ) ,แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 (ย ) รวม 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 นัด


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport