กาม่า สั่งลำพูนดูแลตัวเองช่วงสงกรานต์ อย่าปล่อยตัวมีอีก4แมตซ์หนีตาย

จากผลงานของทีม ลำพูน วอริเออร์ ที่เปิดบ้านเอาชนะรองจ่าฝูงอย่าง ทรู แบงค็อก 2-1 ซึ่งเป็นชัยชนะที่ 2 ในรอบ 3 เกม ส่งให้มี 27 คะแนน ขยับขึ้นไปอยู่โซนปลอดภัยในอันดับ 13 เหนือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด อยู่ 1 คะแนน

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ เปิดเผยว่า "ก็เป็นเกมที่พิเศษมาก เพราะว่าทีมชนะได้สามแต้ม เราไมได้ชนะเพราะโชคช่วย เราชนะเพราะลำพูน เล่นดีกว่า และเล่นดีกว่าแบงค็อก ในไทยลีกพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก แต่วันนี้ ลำพูน ก็แสดงให้เห็นในสิ่งที่ผมต้องการ สไตล์การเล่นของลำพูน ว่าควรจะเล่นแบบไหนในไทยลีก และนักเตะก็ทำได้ ทุกคนมีสมาธิดีกว่า ควบคุมได้ทั้งเกม ส่งผลให้เราได้ชัยชนะ และเป็นสามแต้มที่สำคัญมากสำหรับ ลำพูน ที่ได้จากบียู”

"เกมกับขอนแก่น ก็จะวางแผนให้ดีที่สุด มันเหมือนแมตช์ชิง เพราะอันดับใกล้เคียงกัน และจะบอกให้นักเตะทำให้ดีที่สุด แต่สิ่งสำคัญช่วงพัก คือไม่อยากให้นักเตะเสียสมาธิ อยากให้นักเตะโฟกัส ดูแลตัวเองให้ดีช่วงสงกรานต์ ไม่อยากให้นักเตะปล่อยตัว จนลืมเกมอีกสีเกมสำคัญ ไม่ใช่แค่เกมกับขอนแก่น แต่เราต้องเล่นให้เหมือนนัดชิงทุกเกม"

"ขอบคุณแฟนบอล ที่พิเศษมากในแต่ละเกม มาสนับสนุนนักเตะเสมอ คุณเชื่อมั่นในตัวพวกเรา เชื่อมั่นในทีม เชื่อว่าเราจะอยู่ไทยลีกได้ มันสำคัญมาก ผมอยากชวนแฟนบอลมาดูกันเยอะ ผมรู้ว่าเราไมได้เตะที่ลำพูน และต้องมาเตะที่เชียงใหม่ แฟนบอลสำคัญกับสโมสร มาก พวกเขาสำคัญกับสโมสร เราจะตอบแทนให้สโมสร"

ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 13 แข่ง 26 นัด มี 27 แต้ม เหลือโปรแกรม 4 นัดสุดท้ายของศึกไทยลีก2022-23 ประกอบด้วย 22 เม.ย.66 ไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด , 29 เม.ย.66 เปิดบ้านพบ ลำปาง เอฟซี , 7 พ.ค.66 ไปเยือน สุโขทัย เอฟซี และ 12 พ.ค.66 เปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี


ที่มาของภาพ : เพจ Lamphun Warriors
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport