กุนซือสุโขทัยไม่กังวลแข้งเจ็บมีแทนกันได้ พอใจแชร์แต้มราชบุรีแม้ตัวมากกว่า

เดนนิส อมาโต้ กุนซือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก เผยไม่หวั่นภายในทีมเริ่มมีนักเตะเจ็บ ซึ่งกำลังในช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันลีก เนื่องจากขนาดของทีมใหญ่เพียงพอมีผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้ และพอใจที่บุกมาเก็บ 1 แต้มจากราชบุรี เอฟซี ได้สำเร็จตามเป้าหมาย ในเกมไทยลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. 66 ที่เสมอกัน 1-1

"ช่วงนี้เรามีนักเตะเจ็บและแบนภายในทีมไม่ว่าจะเป็น ศราวุธ ธรฤทธิ์, อนุชิต เงินประเสริฐ หรือแม้แต่ อาราอิ ที่ติดโทษแบน ซึ่งไม่ส่งผลกับทีมมากมายอะไร เพราะว่าขนาดของทีมมีผู้เล่นสามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว อีกทั้งโชคดีที่อาการบาดเจ็บของนักเตะภายในทีมส่วนใหญ่ไม่หนักมาก ทำให้เราสามารถหมุนเวียนกันได้" 

กุนซือใหญ่ของทัพ"ค้างคาวไฟ" ยังกล่าวต่ออีกว่า "การบุกไปเก็บแต้มจากราชบุรี 1 คะแนนส่วนตัวพอใจเพราะก่อนเกมเรามีเป้าหมายคือบุกมาแชร์แต้มให้ได้ แม้ว่าเราจะมีผู้เล่นมากกว่าแต่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ก็ตาม เพราะเกมนี้ราชบุรีเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมาผมขอชื่นชมพวกเขาด้วย"


สำหรับทีมสุโขทัย เอฟซี หลังจบเกมนัดที่ 22 ของไทยลีก รั้งอยู่อันดับ 10 ของตารางมี 26 คะแนนซึ่งมากกว่าทีมอันดับสุดท้ายที่จะต้องตกชั้นอยู่ 6 คะแนน โดยมีโปแกรมการแข่งขันไทยลีกนัดต่อไป วันศุกร์ที่ 10 มี.ค. 66 เปิดบ้านรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : เพจ Sukhothai FC @SukhothaifcOfficial
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport