ลำพูนศึกหนักยกพลบุกช้างอารีน่าปะทะจ่าฝูง"บุรีรัมย์"

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงเกมนี้ยังเต็มทีมฟูลออฟชั่น รับ "ราชาโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ที่ไร้ปัญหาการจัดตัวพร้อมทุกตำแหน่ง ในศึกไทยลีก นัดที่ 22 ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2566 ช่อง PPTV HD36 และ AIS PLAY ยิงสด เวลา 18.00 น.

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ลำพูน วอริเออร์ 

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เลกสอง นัดที่ 22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. 2566 ที่สนามช้างอารีน่า เวลา18.00 น. "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง 21 นัด มี 55 คะแนน เปิดบ้านรับมือ "ราชาโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 12 ของตาราง 21 นัดมี 20 คะแนน ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน ลำพูน วอริเออร์  แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 

มาซาทาดะ อิชิอิ  กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะแพร่ ยูไนเต็ด 5-2 ในรายการช้างเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม ส่วนผลงานเกมลีกเกมล่าสุดบุกไปชนะ พีที ประจวบ เอฟซี1-0 ในซีซั่นนี้ยังไม่แพ้ให้กับทีมใดและยังลุ้น 3 ถ้วยอีกด้วย เกมนี้พร้อมทุกขุมกำลังไม่มีนักเตะติดโทษแบน น่าจะใช้แกนหลักชุดเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นศุภชัย ใจเด็ด ,โกรัน เคาซิซ, ธีราทร บุญมาทัน, พีรดนย์ ฉํ่ารัศ,  ฮาริส วูคคิซ  

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือลำพูน วอริเออร์  เกมล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอโปลิศ เทโร เอฟซี 2-2 โดยในเกมลีกนั้น 3 นัดผ่านมายังไม่แพ้ให้กับทีมใด เสมอ 2 ชนะ 1 จนทำให้อันดับขยับหนีพื้นที่ตกชั้นได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ปลอดภัย เกมนี้ถือว่าหนักทีเดียวเกมนี้ ก็ไม่มีปัญหาในการจัดทัพใหญ่ เพราะไม่มีนักเตะติดโทษแบนเลย พร้อมจัดชุดใหญ่ลงสนามไม่ว่าจะเป็น ศราวุธ อินทร์แป้น,ทศพล ลาเทศ ,มิก้า ชูนวลศรี ,อ่อง ธู , บวร ตาปลา , ชัยวัฒน์ บุราณ เพื่อหวังที่จะลุ้นมีแต้มสำคัญกลับออกมาให้ได้


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport