ท่าเรือส่ง"สมพร ยศ"เฝ้าเสาดวลทีมเก่าเมืองทองฯที่ยกพลเยือนฟูลทีม

สนามแพท สเตเดี้ยม เกมนี้ยังไม่มีแฟนบอลทีมเยือนติดตามไปเชียร์เช่นเดิม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เจ้าถิ่นจะไร้ ฟรานส์ ปูโตรส และ ธิติ ทุมพร สองแนวรับที่ติดโทษ ฝั่ง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ไร้ปัญหาฟูลทีมในเกมนัดนี้ ในศึกไทยลีก นัดที่ 22 ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2566 ช่อง AIS PLAY ยิงสด เวลา 19.00 น.

การท่าเรือ เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด 

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เลกสอง นัดที่ 22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. 2566 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6  ของตาราง 21 นัดมี 33 คะแนน เปิดบ้านรับ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดันกับ 7 ของตาราง 21 นัดมี 29 คะแนน  โดยเกมนี้ยังยืนยันจะไม่มีแฟนบอลทีมเยือนเดินทางมาเข้าสนามเชียร์ทีมรักเหมือนที่ผ่านมา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 0-0 

โชคทวี พรหมรัตน์ และ สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือคู่ของทีมการท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดนำทีมเปิดบ้านชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ในฟุตบอลถ้วยช้างเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนในเกมลีกบุกไปเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้ผลงานรวมในทุกรายการ 3 นัดหลังสุดชนะรวด ในลีกชนะมา 2 นัดติดต่อกันแล้ว  เกมนี้จะไม่มี  2 กองหลังอย่าง  ฟรานส์ ปูโตรส   กองหลังชาวอิรัก และ ธิติ ทุมพร ที่ติดโทษแบน ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น สมพร ยศ, เอเลียส ดอเลาะ, บดินทร์ ผาลา, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, วรวุฒิ นามเวช,  วรชิต กนิตศรีบําเพ็ญ

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด เกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0  เป็นชัยชนะในรอบ 4 นัดหลังสุด เกมนี้พร้อมทุกตำแหน่งไม่มีใครติดโทษแบน และยังน่าจะยึดโครงสร้างเดิมจากเกมผ่านมาไม่ว่าจะเป็น 3 ประสานแนวรุก โจฮาน่า , วิลเลี่ยน พอพพ์ ,ซาร์ดอร์ มีร์ยาเซฟ โดยมีพิชา อุทรา กับ วีระเทพ ป้อมพันธ์ ดูแลแดนกลาง และลูคัส โฮช่า กับ เจสเปอร์ นีโอห์ม คุมแนวรับ และมี ปรเมศย์ อาจวิไล ยืนหน้าเป้า 

ผลงานนัดล่าสุด 2 ทีม การท่าเรือฯ ชนะ ทรูฯ 2-1 (ย ) , เมืองทอง ยูฯ ชนะ บีจีฯ 1-0 (ห )  ,ผลงานที่พบกันเลกแรก การท่าเรือฯ เสมอ 0-0 (ย ) ,สถิติที่พบกัน 3 ฤดูกาลหลังสุดในไทยลีก ไทยลีก 25 เลกแรก การท่าเรือฯ ชนะ 1-0 (ห ), เลกสอง การท่าเรือฯ แพ้ 1-2 (ย ) , ไทยลีก 24 เลกแรก การท่าเรือฯ ชนะ 2-0 (ห ) ,เลกสอง การท่าเรือฯ แพ้ 1-2 (ย )  ,ไทยลีก 23 เลกแรก การท่าเรือฯ ชนะ 2-1 (ย ) , เลกสอง การท่าเรือฯ ชนะ 2-0 (ห )


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport