"โค้ชเตี้ย"หวังเกมเปิดบ้านรับมือเมืองทองฯจะเป็นเกมที่มีคุณภาพ

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เผยเกมดวล "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังทีมจะคว้า 3 แต้ม แต่มั่นใจจะเป็นอีกเกมที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

 "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีม ก่อนมีคิวพาลูกทีมทำศึก เอล กลาซิโก้ เมืองไทย โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก1 2022/23 นัดที่20 ในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ 66 เวลา 19.00 น.

 โดยเฮดโค้ช "ฉลามชล" เผยว่า "ฟอร์มของเราก็ต้องบอกว่าเราขึ้นๆลงๆมาตลอด ออกสตาร์ทมา 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 มันอยู่ในสิ่งที่เรารับได้ แต่ว่าจริงๆควรต้องดีกว่านี้ ถ้าเรามีผู้เล่นที่สมบูรณ์ไม่ว่าที่กลับมาจากทีมชาติ หรือนักเตะต่างชาติ เราจะมีผลงานที่ดีกว่านี้"

 "เกมนี้เป็นเกมที่ยากเหมือนเดิม เล่นในบ้านสถิติของเราอาจจะออกมาดีก็จริง แต่ทุกเกมเต็มไปด้วยความกดดัน กดดันในเรื่องของในทีมเองที่เราคาดหวังไว้อยู่แล้วว่าต้องมีแต้ม หรือมี 3 คะแนน เราก็ต้องรักษามาตรฐานให้ได้ และก็การเจอ เมืองทองฯ แน่นอนว่าเราก็ต้องมอง เมืองทองฯ ก็มีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยนักเตะทีมชาติ เป็นทีมที่มีมาตรฐานสูง แม้ว่าเกมล่าสุดจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ หรือแม่กระทั่งออกไปแพ้ สุโขทัยฯ มาทั้งที่โอกาสที่พวกเขาชนะนั้นมี ทุกทีมในไทยลีกผมเชื่อว่ามีโอกาสด้วยกันทั้งหมด ไม่มีทีมไหนจะชนะได้ง่ายๆ มาตรฐานลีกไทยในเวลานี้ค่อนข้างสูสี และค่อนข้างที่จะดูลำบากว่าใครเหนือกว่ากัน ถ้าวันนั้นจังหวะใครดีกว่ามันก็อาจจะเป็นเกมของทีมนั้นไป"

 "เราพยายามจะทำเกมให้มันเป็นเกมที่มีคุณภาพ เราหวังว่าเกมในบ้านของเราที่เจอกับ "เมืองทองฯ น่าจะเป็นอีกเกมที่มีคนพูดถึงก็ได้ เพราะว่าฟุตบอลยังไม่ได้เตะ เราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ต้องบอกว่า เมืองทองฯ เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้สนุกอยู่แล้ว แต่ในทีมของเขาเองก็มีการเปลี่ยนแปลง โดยการนำ มิลอส โยซิช มา ผมก็เชื่อว่าพวกเขาเองน่าจะมีการปรับคุณภาพทีมให้เข้มข้นมากขึ้น และ เมืองทองฯ ก็เป็นอีกทีมที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการที่จะทำให้ไทยลีกสนุก เพราะฉะนั้นทีมของเขาเป็นทีมที่ทุกคนอยากมาดูอยากมาชม ในขณะเดียวกัน ชลบุรีฯ เองเมื่อถูกยกเป็นแมตช์ เอล กลาซิโก้ เราก็ต้องพยายามทำให้เกมมันเข้มข้นสมกับ เอล กลาซิโก้ เหมือนกัน"

 "เกมนี้คงแตกต่างจากในเลกแรก ส่วนหนึ่งคือ เมืองทองฯ แสดงให้เห็นแล้วว่า การยิงใส่ บุรีรัมย์ฯ 4 ประตู มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เขาทำได้ ต้องชมว่าเขาขยับมาตรฐานได้ดีขึ้น มันก็คงจะไม่เป็นหนังม้วนเดิม ถ้าเราทำได้มันก็ดี แต่ว่าฟุตบอลไม่สามารถระบุในจุดนั้นได้ว่าเกมนี้จะง่าย ผมเชื่อว่าเกมนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นอีกเกมที่สนุกและเข้มข้นไม่แพ้เกมไหนเหมือนกัน เพราะ ชลบุรีฯ หวังที่นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บจะกลับมาได้ 3-4 คน ผมว่าความเข้มข้นของเกมระหว่าง ชลบุรีฯ กับ เมืองทองฯ ก็น่าจะมีสีสันมากขึ้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport