ชลบุรีพร้อมบู๊เลกสองมั่นใจขุมกำลังเจ๋งพาทีมผลงานแล่นฉิวแน่นอน

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ยืนยัน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี พร้อมเต็มร้อยแล้วในการสู้ศึกไทยลีกเลกสอง รวมถึงผู้เล่นที่บาดเจ็บในเลกแรก กลับมาเรียกฟิตช่วยทีมในเลกสอง ทำให้เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกฤดูกาลที่สู้ได้อย่างสนุกแน่ วางเป้ารักษาผลงานที่ดีเอาไว้

ความเคลือนไหวของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ก่อนคัมแบ็กกลับมาทำการแข่งขัน ในศึก ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 เลกที่ 2  ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยถึงความพร้อมว่าทัพ"ฉลามชล"ว่า ถึงตอนนี้ ทีม ชลบุรี เอฟซี พร้อมแล้วครับ ที่จะลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 2022/23 เลกที่ 2 ช่วงที่ผ่านมา เรารวมตัวฝึกซ้อม อุ่นเครื่อง และ เตรียมทีม เพื่อหวังที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดที่มี รวมถึงปรับจูนให้ทีมมีความสมดุล ลงตัว และ พัฒนาสิ่งที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไป กันมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆสัปดาห์"

 ส่วนในเรื่องขุมกำลังนั้น เรามีข่าวดีที่ผู้เล่นหลัก อย่าง ชนินทร์ แซ่เอียะ กลับมาลงเล่นได้แล้ว เดนนิส มูริลโล่ ที่ไม่ได้เล่นเลยในเลกแรก กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามา ทั้ง โก ซุล กิ, เจสซี่ เคอร์แรน หรือ ดิเอโก้ บาร์ดันก้าเป็นกลุ่มผู้เล่นที่เราต้องการให้เขา เข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพของทีมให้มีมากขึ้น สร้างความสมุดลเมื่อผสมผสานกับแกนหลักของเราที่มีอยู่ ทุกคนปรับตัวได้ดี เป็นที่น่าพอใจ ส่วนดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ ทั้ง 10 คน หากใครมีพัฒนาการที่ดีขึ้นชัดเจน และ พร้อม เราก็จะให้โอกาสทุกคนได้ลงสนาม"

 เป้าหมายของ ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 นี้ เราคาดหวังที่จะสานต่อผลงานที่ดีของทีมเอาไว้ให้ได้ อย่างน้อยก็อยากจะให้อยู่กลุ่มหัวตารางแบบนี้ ฉะนั้นทุกเกมที่เราลงเล่นมีความหมาย มีความสำคัญมาก ก็ฝากให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี พี่-น้องชาว ชลบุรี ทุกคน คอยติดตามเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับ ชลบุรี เอฟซี ด้วยครับ"

 สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จบการแข่งขัน เลกแรก ด้วยการรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตาราง มี 30 คะแนน จาก 15 นัด (ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 3 ) มีโปรแกรมลงเล่นนัดแรก ของเลกที่ 2 ด้วยการเปิด ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport