"โค้ชเตี้ย"ลั่นชลบุรีฯยังไม่ยกธงขาวลุ้นแชมป์ไทยลีก

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ประกาศลั่นยังไม่ยอมยกธงขาวกับการลุ้นแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 แม้จะยอมรับว่าไม่ง่ายกับการจะท้าชิงแชมป์กับแชมป์เก่า จ่าฝูงขณะนี้ที่นำ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อยู่ถึง 7 แต้มก็ตาม พร้อมแย้มหากไม่ได้แชมป์ก็ต้องยึดที่ 2 ไว้ให้ได้ มั่นใจขุมกำลังที่มีอยู่เดิมและได้มาเสริมทัพใหม่ จะพาทีมทำผลงานได้ดีเหมือนเลกแรกได้ไม่ยาก  

ถือเป็นอีกทีมที่ยังมีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของไทยอย่าง ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ที่จะเริ่มกลับมาฟาดแข้งเลกสอง ตั้งแต่ 21 ม.ค. 66 เป็นต้นไปสำหรับ ชลบุรี เอฟซี ที่จบเลกแรก ด้วยอันดับ 2 ตามหลังแชมป์เก่า จ่าฝูง อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 7 แต้ม  

ล่าสุดกุนซือจอมอหังการ อย่าง "โค้ชเตี้ย" แม่ทัพใหญ่ "ฉลามชล" บอกว่า "ผมยังไม่ถอดใจหรือยกธงขาวกับการจะพาชลบุรี เอฟซี ลุ้นแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 7 แต้มก็ตาม ฟุตบอลลูกกลมๆอะไรก็เกิดขึ้นได้ ตาม 7 แต้มจะว่ามากก็ใช่ แต่ฟุตบอลถ้าเราชนะเรื่อยๆแล้วเขามีสะดุดบ้าง ก็ยังได้ลุ้น หรือหากพลาดจริงๆผมก็ขอพาทีมจบรองแชมป์ให้ได้ โดยเชื่อมั่นในตัวลูกทีมทุกคนทั้งนักเตะเดิมและกลุ่มที่เราได้มาเสริมทัพใหม่ จะพาทีมทำผลงานที่ดีได้ในเลกสองแน่นอน "


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport