ชลบุรีลั่นเปิดเกมบุกเต็มสูบใส่บุรีรัมย์เพื่อ3แต้มกลับรัง

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ลั่นพา "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดหน้าแลกใส่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดหวังซิว 3 แต้มจากถิ่นปราสาทให้ได้

 "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี  ได้ออกมาสัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมก่อนมีคิวพาลูกทีมบุกไปเยือนถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 นัดที่17 ว่า "สถานการณ์ตอนนี้ไม่ดี เพราะตัวหลัก ตั้งแต่ สุมัญญา และ ชาญณรงค์ ไม่น่าจะได้เล่นหลายนัด และมีอาการบาดเจ็บกลับมาจากทีมชาติกลับมา ต้องประสานกับทางสมาคมฯ ในเรื่องนี้ ส่วน เจสซี เคอร์แรน และ ดานิโล่ อัลเวส  มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ทรงชัย ทองฉ่ำ ที่ยังเจ็บ และน่าจะไม่มีชื่อ"

 "เรื่องการพักน้อยกว่า ผมมองว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่ใหญ่ 5+1 เขามีคุณภาพระดับท็อปของประเทศ เพราะฉะนั้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่ และบุรีรัมย์ฯ สร้างทีมรอ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาคือทีมระดับท็อป ที่สามารถทำทุกอย่างได้ ให้เป็นผลสำเร็จ เป็นทีมที่ต้องบอกว่าใครเจอก็ต้องหนักใจ ยิ่งการไปเยือน ถือเป็นเรื่องที่ยากเกมนี้ เราไม่แพ้ก็ชนะไปเลย เล่นเพื่อสามคะแนน เราต้องวางแผนตั้งแต่ไปถึงบุรีรัมย์ เพราะบุรีรัมย์ฯเขาเป็นทีมที่ครบเครื่อง"

 "เราเหลือความหวังสุดท้ายในบอลลีก หลายๆ เกมต้องเล่นด้วยความทุ่มเทมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าอยากอยู่ข้างบนต่อ ใน 14 เกม เราต้องปกป้อง และเต็มที่กับมันมากที่สุด 14 เกม คือ 42 คะแนน ต้องพยายามทำทุกอย่างให้เป็นแต้ม เรามองไว้ท็อป 5 เราต้องใส่เต็มที่ ต้องเล่นเพื่อชัยชนะ เพราะสามคะแนนมันเห็นชัดว่าอันดับขยับชัดเจน เรามองแล้วรู้ว่าตัวเองอยู่ในระดับไหน ยังมี แบงค็อกฯ บีจี ปทุมฯ การท่าเรือฯ ที่พร้อมจะกลับมารวมถึง ราชบุรีฯเราจะช้าไม่ได้"

 "เราไปเยือนบุรีรัมย์ฯ เป็นเกมที่ยาก ขอเชิญแฟนบอลไปให้กำลังใจพวกเราด้วย ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัย เพราะเส้นทางอาจจะไกล ใครไม่สะดวกฝากติดตามทางทีวีด้วย"

 สำหรับ ชลบุรี เอฟซี มีคิวเตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 นัดที่ 17 โดยจะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามช้าง อารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. 25

66 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport