"ดิออน คูลส์"ชี้แข้งไทยลีกมีเทคนิคสูงสุดปลื้มได้ร่วมทัพบุรีรัมย์

ดิออน คูลส์ แข้งป้ายแดง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจที่มีชื่อร่วมทัพกับสโมสร ชี้ไทยลีกเป็นที่สนุกและมีคุณภาพ เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกซีซั่นที่สนุกแน่นอน

 ดิออน คูลส์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติมาเลเซียและแนวรับใหม่ป้ายแดงของทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่าน SNE Sports Co สื่อจากประเทศมาเลเซีย ถึงการได้ย้ายจากลีกยุโรปมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทยว่า "บุรีรัมย์ฯ เป็นสโมสรที่ใหญ่ในเอเชีย และผมเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในตอนนั้น  มันเป็นเรื่องที่ดี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นในตัวผม พวกเขาต้องการให้โอกาสผมมานานแล้ว ผมจึงย้ายมาที่นี่"

 "ผมอยากสนุกกับฟุตบอลทุกที่ที่ผมเล่น ไม่ว่าจะเป็นเอเชียหรือยุโรป ผมสนุกกับมันทุกช่วงเวลา สำหรับผมแล้วมันน่ายินดีกับช่วงเวลานี้ ไทยลีกมีการใช้ร่างกายที่น้อยกว่ายุโรปก็จริงแต่ผู้เล่นหลายคนและโค้ชในไทยลีกล้วนมีคุณภาพ ที่นี่มีผู้เล่นที่มีเทคนิคเป็นจำนวนมาก ตอนนี้ผมมีความสุข ไม่มีเหตุผลที่ผมจะออกจากบุรีรัมย์ฯ แม้จะมีข้อเสนอมาจากลีกมาเลเซีย"

 "ผมชอบที่จะอยู่ในเอเชีย ครอบครัวของผมชอบที่นี่มาก แต่ตอนนี้ผมกำลังโฟกัสกับเกมในประเทศไทยรวมถึงผลงานในสนามและผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ในประเทศไทย"

 สำหรับ ดีออน คูลส์ ย้ายเข้าสู่ถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ในช่วงก่อนเลกที่สองของไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 จะเริ่มขึ้น โดยลงสนามกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ไปแล้ว 2 นัด โดยโปรแกรมนัดถัดไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  มีคิวเตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตยที่ 29 ม.ค 66 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport