"กัปตันสุพร"ขอแรงหนุนเร้าแฟนเมืองทองฯรวมพลังเชียร์โค่นบุรีรัมย์

กัปตันสุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ออกมาขอกำลังใจจากแฟน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด มาเชียร์ให้เต็มสนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เพื่อที่จะรวมพลังโค่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในศึก"รีโว่ คัพ 2022-23" รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลถ้วย "รีโว่ คัพ 2022-23" รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดรังธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รับการมาเยือนแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 25 ม.ค.นี้

  ล่าสุด สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ฟูลแบ็กกัปตันทีม "กิเลนผยอง" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมและเป้าหมายว่า "ผมดีใจนะ ที่ยิงประตูได้ในนัดที่ผ่านมา แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่เราสามารถเก็บสามคะแนนได้ในเกมนอกบ้าน ตัวผมฝึกซ้อมในเรื่องของการยิงไกลมาตลอด เพื่อเพิ่มโอกาสให้แก่ทีม  จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำประตูให้ได้อีก"

   "ขณะที่เกมในกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่มีคุณภาพคับแก้วและมีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย ดังนั้นมันจึงจะเป็นการแข่งขันที่สนุกแน่ ผมจึงอยากเชิญแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจให้เต็มสนาม ผมและเพื่อนๆ ทุกคนจะทำอย่างเต็มที่เพื่อเข้ารอบต่อไป" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวปิดท้าย

  ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เคยเป็นอดีตแชมป์ถ้วยนี้ 2 สมัย ในปี 2016 (แชมป์ร่วม) และ 2017 ส่วนคู่แข่งอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์เก่าและเป็นเจ้าของแชมป์ถ้วยนี้มากที่สุด 5 สมัยปี 2012, 2013, 2015, 2016 (แชมป์ร่วม), 2021-22

  สำหรับ "กิเลนผยอง" จะลงสนามดวลกับ "ปราสาทสายฟ้า" ในวันพุธที่ 25 ม.ค.66 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY  หากจบ 90 นาทียังเสมอกันจะต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และหากยังเสมอกันอยูจะมีการดวลจุดโทษตัดสิน เพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport