"มาดามแป้ง"ซูฮกสปิริตแข้งท่าเรือแม้เหลือ10คน แต่ใจสู้เบียดบีจีเข้าวิน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังขุนพล "สิงห์เจ้าท่า" เหลือผู้เล่น 10 คน แต่ยังเปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดประเดิมเลกสอง ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยทัพ "สิงห์เจ้าท่า" เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 35 หลัง แอร์ตอน ติราบาสซี ถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตามทีมยังโชว์สปิริตยอดเยี่ยม เมื่อได้ 2 ประตูจาก แฮมิลตัน โซอาเรส ทำให้เปิดบ้านชนะ "เดอะ แรบบิท" ไปได้อย่างสนุก ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 6,000 คน 

"มาดามแป้ง" กล่าวว่า "ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย การที่เราต้องเล่น 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก เป็นสถานการณ์ที่ยากมาก ทั้งในแง่แท็กติกในสนาม และ กำลังใจ แต่ทุกคนก็แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยม นอกจาก 3 แต้มสำคัญที่เราได้มาแล้ว แป้ง ประทับใจ และ อยากชื่นชมในสิ่งนี้มาก ๆ ต้องขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ ผู้เล่นทุกคน ที่แสดงคาแรคเตอร์ความเป็น สิงห์เจ้าท่า ออกมา ซึ่ง แป้ง เชื่อว่าเป็นสิ่งที่แฟนบอลทุกคนอยากเห็น"

"ที่ขาดไม่ได้ แป้ง ต้องขอบคุณแฟนบอลเมื่อวานด้วย ที่เข้ามากันเยอะมาก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบรรยากาศในสนาม มีส่วนช่วยกระตุ้น และ ผลักดันเราจริง ๆ ในสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับเรา ไม่ใช่แค่เฉพาะผลการแข่งขัน แต่ยังรวมถึงสปิริตที่เราแสดงออกมา ยืนยันว่าเราจะทำงานหนักต่อไป เพื่อรักษามาตรฐาน และ บรรยากาศแบบนี้ไปเรื่อย ๆ" "มาดามแป้ง" กล่าวปิดท้าย

สำหรับการท่าเรือ เอฟซี ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง ก่อนมีคิวบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 17 ในวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.66 ที่สามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport