"แมตต์ สมิธ" รับผิดหวังบีจีพ่ายท่าเรือที่เหลือ10คน

หลังเกมศึกไทยลีก 22/23 ที่ทางบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ก่อนจะพ่ายให้ท่าเรือ ที่เหลือ 10 คนตั้งครึ่งแรกไป 2-1 เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 66 ที่ผ่านมาที่ สนาม แพทสเตเดี้ยม หลังเกม แมตต์ สมิธ กุนซือของบีจี ปทุม ยูไนเต็ดได้เผยว่า

"เป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังมากสำหรับบีจี นี่ขนาดเราได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น แต่ก็เสียประตูง่ายๆ ทั้งสองลูก ผมเน้นย้ำเสมอว่าการมาเยือนที่นี่ไม่ใช่งานที่ง่าย ก็บวกกับข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ทำให้มันยาก และผิดหวังกับเกมนี้

ตอนที่เราตีเสมอได้ โมเมนตัมก็กำลังมา เราเห็นฝั่งท่าเรือ มีอาการล้า แต่เราไม่สามารถฉวยโอกาสได้ และเราก็พลาดเล็กน้อย ทำให้โมเมนตัมของท่าเรือกลับมา แฟนบอลก็ส่งเสียงเชียร์ทำให้เรากดดันตัวเอง

ผมค่อนข้างมั่นใจกับตัวจริงที่เลือกมาในเกมนี้ ผมมั่นใจว่านักเตะชุดนี้น่าจะได้สักแต้มจากที่นี่ ผมมั่นใจกับทีมของเราไม่ว่าใครจะลงสนาม แต่ผมมั่นใจเสมอ

ผมไม่โทษนักเตะต่างชาติว่าใครดีหรือไม่ดี มันเป็นทีม นักเตะต่างชาติเพิ่งเข้ามาเลกสองและมีเวลาซ้อมกับทีมพอสมควร แต่มันต่างจากการแข่งขัน นี่คือเกมแรกในไทยลีกของหลายคน เราพยายามไม่กดดันผู้เล่น และเชื่อว่าจะจูนกันติดเร็วๆนี้"


สำหรับโปรแกรมถัดไปของ บีจี ปทุมยูไนเต็ด มีคิวออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก 2 ในศึก ลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬาโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม วันที่ 25 ม.ค. เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport