แจ้งข่าวดีแฟนบีจี!"บิ๊กปิ๊บ"คอนเฟิร์มเตรียมเพิ่มอัฒจันทร์ครบ4ทิศ

"บิ๊กปิ๊บ" ล้มแผนสร้างสนามใหม่เหตุ บวก ลบ คูณ หาร ไม่ต่ำกว่า 1 พันล้าน ขอส่ายหัวไม่ทำดีกว่า ก่อนเซอร์ไพรส์แจ้งข่าวแฟนบอลบีจีฯ เตรียมเพิ่มอัฒจันทร์ครบทั้ง 4 ทิศ คอนเฟิร์มซื้อที่ได้แล้วหลังคุยกับเจ้าของที่ 7 ปีเต็ม เผยความจุเพิ่มอีก 5 พัน สร้างเสร็จเร็วสุดเลกสองซีซั่น 2023-24 ช้าสุดเปิดฤดูกาล 2024-25

   หลังจากก่อนหน้านี้สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีแผนสร้างสนามแห่งใหม่ NEW BG STADIUM เพื่อให้มีสนามครบทั้ง 4 อัฒจันทร์ เพราะรังเหย้าหลักในปัจจุบันที่บีจี สเตเดี้ยม มีอัฒจันทร์เพียงแค่ 3 ทิศเท่านั้น ซึ่งแฟนบอลทัพ "เดอะ แรบบิท" ที่มีเพิ่มขึ้นทุกปีอยากเห็นสนามที่มีครบทั้ง 4 ทิศเพื่อรองรับแฟนบอลในแมตช์ใหญ่ๆนั้น

  ล่าสุด ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า "ก่อนอื่นอยากจะเรียนว่า เราทำการบ้านมา 6 เดือนเต็มๆ เราเห็นตัวเลขที่จะต้องลงทุนมันค่อนข้างสูงมาก มันไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านบาท พอไปดูความเป็นจริงมันต้องปรับหลายสิ่งหลายอย่าง มันไม่ใช่แค่ตัวสนามอย่างเดียว เพราะฉะนั้นแค่ตัวสนามอย่างเดียวมาวางก็เหนื่อยแล้ว นี่รวมอย่างอื่นอีก บวก ลบ คูณ หาร ก็ส่ายหัวแล้วไม่ทำดีกว่า"

  "บิ๊กปิ๊บ" บอกข่าวเซอร์ไพรส์แฟนบอล "เดอะ แรบบิท" ต่อว่า "เรามีสนามของเราอยู่แล้วที่บีจี สเตเดี้ยม เราก็พัฒนาสนามแห่งนี้ต่อ เพราะตอนนี้เขาขายที่ตรงนั้นให้แล้ว เราก็ไปทำตรงนั้นต่อ ผมสามารถต่อยอดกับสนามแห่งนี้ได้แล้ว อย่างเรตสุดกลางปีนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วในเรื่องของการซื้อขาย ผมก็ขอขอบคุณผู้ขายที่เรามีการคุยกันมาไม่ต่ำกว่า 6-7 ปีแล้ว แต่ว่ามาลงเอยกันเดือนที่แล้ว เหลือแค่เอกสารที่ต้องดูกันเล็กน้อยเท่านั้น"

  "เราซื้อพื้นที่ 14 ไร่ มีพื้นที่จอดรถ โดยอัฒจันทร์โซนใหม่อยู่ที่ 5 พันที่นั่ง เราตีไว้ในความจุรวมทั้งหมด 15,000 ที่นั่ง ปิดมุมทั้งหมด คิดว่าเร็วสุดก่อนเลกสองของฤดูกาล 2023-24 แต่ถ้าช้าสุดน่าจะอยู่ก่อนเปิดฤดูกาล 2024-25 ครับ" ปธ.ทัพ "เดอะ แรบบิท" กล่าว


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport