ฮอลแลนด์ แฮปปี้ท่าเรือ10คนเก็บชัย เผยไม่เปลี่ยนอะไรมากเน้นนักเตะเข้าใจเกม

ควันหลงหลังเกมบิ๊กแมตซ์ไทยลีก การท่าเรือ เอฟซี ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก เปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

แมตต์ ฮอลแลนด์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซีได้เผยว่า "นักเตะทุกคนลงไปกระหายชัยชนะ วันนี้เป็นเกมใหญ่เราเจอบีจี แล้วเราชนะได้แน่นอนเราต้องรู้สึกดีมากๆ"

"ถ้าถามเรื่องการปรับแทคติก เราพยายามเล่นแบบไม่เปลี่ยนอะไรมาก เล่นให้อยู่เชฟเดิม เพื่อให้นักบอลปรับตัวได้ง่ายในการเล่น การเปลี่ยนผู้เล่นลงไปเราก็พยายามเอาผู้เล่นที่มีพลังงานลงไปช่วย และเข้าใจในสิ่งที่เราต้องทำ พอเราได้ประตูนำเราก็พยายามปิดเกมให้ได้"

"ตัวสำรองที่ลงไปทุกคนทำได้ดีหมด มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้เล่นในเกมแบบนี้ แต่ผมเชื่อว่าทุกๆคนอยากเห็น เบนจามิน เดวิส ทำอะไรสักอย่างสำหรับโอกาส เขายังอายุน้อยและปรับตัวอีกมาก ในช่วงพักเบรคก็ได้คุยกับเบนจามินด้วย และพยายามพูดเรื่องการปรับตัว ซึ่งเขาก็ทำได้ดีขึ้น"

"เนื่องจากผมเติมโตมากับการทำฟุตบอลอคาเดมี่ ในประเทศไทยพอเราเห็นเด็กๆมีคุณภาพ เราก็จะตั้งความหวังกับเด็กไว้สูง ซึ่งทำให้เด็กกดดัน สิ่งเหล่านี้เด็กต้องเรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองเป็นนักเตะที่ดี"

สำหรับโปรแกรมถัดไปของในศึกไทยลีก 22/23 การท่าเรือ เอฟซี มีคิว ออกไปเยือน พีที ประจวบ ที่สนามสามอ่าว สเตเดียม ในวันที่ 28 ม.ค.66 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport