"โค้ชอ้น" รับ 5 เกมแรกเลกสองงานหนักเป็นบทพิสูจน์โปลิศ เทโร

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 นัดที่16 ที่ทัพ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี บุกไปแพ้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 3-5 ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มี 22 แต้มเท่าเดิม จาก 16 นัด รั้งอยู่อันดับ 8 ของตาราง

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ โปลิศ เทโร ได้ออกมาเผยหลังเกมนี้ว่า "เกมนี้ก็เป็นเกมที่สนุก จริงๆถ้าหากพูดถึงตัวผู้เล่นทีมของผมก็อาจจะเป็นรอง ชลบุรีฯ อยู่พอสมควร แต่ว่าน้องๆทำผลงานกันได้ดี แต่เพียงแค่ว่าถ้าในครึ่งแรก เราลดจุดผิดพลาดที่มีเยอะเกินไปลงได้ น่าจะออกมาสนุกกว่านี้ แต่ว่าครึ่งหลังต้องขอชื่นชมลูกทีมตัวเอง ก็ดีใจกับ ชลบุรีฯ ด้วยที่เล่นในบ้านก็ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม"

"ตอนจบเลกแรกทีมเราอยู่อันดับ 8 เปิดฤดูกาลในเลกที่สองมา 5 เกมแรกทีมเราเจอโปรแกรมที่ค่อนข้างหนักอยู่พอสมควร แต่ว่าเราจะรอดูกันแค่ 5 เกมที่เรากำลังจะเจอ ก็จะรู้ว่าลูกทีมของผมจะสามารถไปอยู่ในจุดไหนได้ ถ้าเกิดมันเลยจาก 5 เกมไปแล้ว ถ้าเรายังพอเก็บแต้มและมีผลงานที่ดี เราก็อาจเริ่มที่จะมีความหวังที่อยากจะจบให้ได้อันดับที่ดีกว่าอันดับ 8"

"ขอบคุณแฟนบอล โปลิศ เทโรฯ ทุกคน ที่เสียสละตามมาให้กำลังใจลูกทีมของผม เกมนี้ก็ขอโทษแทนลูกทีม ที่เราไม่สามารถเอาแต้มออกจากสนาม ชลบุรีฯ ได้ ยังไงก็ตามไปให้กำลังใจพวกเราที่สนามบุณยะจินดา เกมหน้าเราจะเตรียมตัวรับการมาเยือนของ บีจี ปทุมฯ อยากจะเชิญชวนแฟนบอลให้มาให้กำลังใจนักเตะกันด้วยครับ"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ โปลิศ เทโร เอฟซี มีคิวเตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 โดยจะเปิดสนามบุณยะจินดา สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค 66 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport