เมืองทองฯส่งซุปตาร์ฟูลทีมเยือนลำปางขอคว้าชัยประเดิมเลกสอง

"กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด นำทัพโดย เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์-วิลเลี่ยน พ็อพพ์-ลูคัส โฮซ่า-วีระเทพ ป้อมพันธ์ และ ปรเมศย์ อาจวิไล หวังบุกเก็บ 3 แต้มเพื่อลุ้นเกาะกลุ่มเลขตัวเดียวให้ได้ เจอเจ้าถิ่น "รถม้ามรกต"ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายที่แลกหมัดด้วยการใช้หอกเสาโทรเลข "โจซิฟ อีวานซิส" หวังโป้งปิดบัญชีเหมือนกัน ในศึกไทยลีก ประจำวันที่ 21 ม.ค. 66 เลก2 โดย PPTV HD36 และ AIS PLAY ยิงสดจาก หนองกระทิง จ.ลำปาง

ลำปาง เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด 

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ 16 เลก 2 ประจำวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. 2566 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง(หนองกระทิง) เวลา 18.00 น. "รถม้ามรกต"ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 9 แต้มจาก 15 นัด เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ที่มี 16 แต้มจาก 15 นัด ถ่ายทอดสด PPTV HD36 และ AIS PLAY เลกแรกที่พบกัน เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ ลำปาง เอฟซี 2-2 

"โค้ชต้น" สุกฤษณ์ โยธี กุนซือ ลำปาง เอฟซี เสริมทัพอาวุธหนักต่างชาติ ทั้ง ฆอเก้ ฟิลิปเป้ แนวรับที่ดึงมาจากหนองบัวพิชญ รวมถึง โจซิฟ อีวานซิส กองหน้าโครแอตเจ้าของความสูง 194 เซนติเมตรที่ดึงมาจาก ฮานอย เอฟซี ในวีลีกเวียดนาม รายของ ฆอเก้ ฟิลิปเป้ ยังลงไม่ได้ เนื่องจากติดโทษแบนจากเกมสุดท้ายที่หนองบัวพิชญ เอฟซี จากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ส่วนแกนหลักเติมอย่าง วิชิต ธานี และ มอสคิโต้ ยังพร้อมประจำการ โดยเกมนี้มีรายงานว่า ตั๋วเข้าชม 5,000 ใบ ถูกจับจองไปหมดทุกที่นั่งแล้ว 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังที่จะออกสตาร์ตเลกสองด้วย 3 แต้มให้ได้ เพื่อโอกาสขุ้นไปเกาะกลุ่มเลขตัวเดียว การไปเยือนถิ่นรถม้าเกมนี้จะไม่มี เฮนรี่ อานิเยร์ กองหน้าทีมชาติเอสโตเนียที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบในเกมที่เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 ติดโทษแบน 1 นัด ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทยอาจจะได้พักหลังกรำศึกหนักให้ทีมชาติ ขณะที่ตัวใหม่อย่าง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ พร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับ ลูคัส โฮซ่า , วีระเทพ ป้อมพันธ์ , พิชา อุทรา และ ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ รวมถึง ปรเมศย์ อาจวิไล พร้อมที่จะออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport