ลำปางเปิดตัว"โจซิฟ อิวานซิซ" ล่าตาข่ายเลกสอง

พลพรรค "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2022-23 ประกาศคว้าตัว โจซิฟ อิวานซิซ กองหน้าชาวโครเอเชีย เข้าสู่ทีมเพื่อเตรียมสู้ศึกในเลกสอง ที่จะเปิดฉากในวันที่ 21 ม.ค.66 เป็นที่เรียบร้อย

หัวหอกวัย 31 ปี เปิดใจถึงการย้ายมาค้าแข้งกับ "รถม้ามรกต" ว่า "หลายคนไม่เคยสัมผัสอาจดูเหมือนง่าย มันไม่ง่ายเลย อาจถูกประเมินต่ำกว่าความเป็นจริงด้วยซ้ำ เพราะนักเตะแต่ละทีม ทุกคนทำงานหนัก วิ่งเร็ว มากด้วยแท็คติก และคิดว่าลีกแถบถิ่นนี้ สามารถยกระดับขึ้นไปอีก ในอนาคตอีกไม่นานนี้"

"รู้สึกได้ถึงความยอดเยี่ยม, ความกระตือรือร้น, การแข่งขันของแต่ละทีมมาก รู้สึกมีความสุขที่ได้มามีส่วนร่วม มีความประทับใจ เป็นโอกาสอันดี ที่จะได้พิสูจน์ตัวเองในความท้าทายอันใหม่ๆ นี้"

นอกจากนี้ โจซิฟ อิวานซิซ ยังเผยอีกว่า "รู้สึกถึงการรอคอยของแฟนๆรถม้ามรกต การมาของเขา และความคาดหวังในตัวเขา รวมทั้งตำแหน่งในตารางคะแนนของทีม เขาเข้าใจได้ เป็นธรรมดาที่แฟนบอลลำปาง จะคาดหวังในตัวเขา ซึ่งเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เขาจะทำประตูให้มาก เพื่อช่วยทีมให้ได้ดีที่สุด เป้าหมายสูงสุด ก็เพื่อช่วยทีมให้อยู่รอดบนลีกสูงสุดนั่นเอง"

สำหรับ โจซิฟ อิวานซิซ สูง 193 ซม.เป็นหัวหอก-หน้าเป้า แบบสไตรเกอร์ขนานแท้ ครบเครื่องทั้งลูกกลางอากาศ จบได้ทั้งซ้ายและขวา เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในช่วงปี 2010 กับทีม โครเอเชีย เซสเวตต์ ตั้งแต่ปี 2002 เป็นนักเตะเยาวชนในทีมนี้

ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังผ่านฟุตบอลในลีกยุโรปอย่างโชกโชนร่วม 10 ทีม จนถึงในปี 2021 มาเล่นที่มาเลเซียกับทีม ซาบาห์ และล่าสุดกับ ฮานอย เอฟซี ในศึกวีลีก เวียดนาม เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา จนได้มาอยู่กับ ลำปาง เอฟซี ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : ลำปาง เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport