สุโขทัยอุ่นดุบุกทุบลำปาง 2-0 "ออสมัน-อนุชิต" กดคนละตุง

หลายสโมสรบนลีกสูงสุดของเมืองไทยที่กำลังเตรียมทีมช่วงสุดท้ายก่อนเปิดฉากฟาดแข้งในช่วงเลกสอง เริ่มมีการลงสนามอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมโค้งสุดท้าย เช่นเดียวกับ 2 ทีมจากไทยลีก 1 อย่างลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตาราง ที่ลงอุ่นเกือกกับทีมร่วมลีกอย่าง สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตาราง

โดยเกมอุ่นเครื่องดังกล่าวได้มีขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง (หนองกระทิง) ซึ่งมีการเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรีด้วย อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมเยือน "ค้างคาวไฟ" ได้ ออสมัน โซว์ และ อนุชิต เงินบุคคล ช่วยกันซัดคนละประตูบุกไปเอาชนะ "รถม้ามรกต" ไปด้วยสกอร์ 2-0

 ทั้งนี้ ลำปาง เอฟซี สถานการณ์ในลีกไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังจากจบเลกแรกจมบ๊วยมีเพียง 9 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 4 คะแนน ส่วนสุโขทัย เอฟซี ทีมน้องใหม่ที่โชว์ผลงานได้ดีจบอันดับ 9 หลังผ่าน 15 นัดเลกแรก เก็บไป 18 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้นถึง 7 คะแนน

สำหรับโปรแกรมนัดออกสตาร์ตเลกสองของทั้งสองทีม โดยลำปาง เอฟซี จะเปิดบ้านรับมื่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.66 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง (หนองกระทิง) เวลา 18.00 น. ขณะที่สุโขทัย เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับมือจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.66 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : Sukhothai FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport