ลำปางไม่หยุดเสริมทัพต่อเนื่อง คว้า "พันธกานต์" เติมหลังบ้าน

หลังจากที่ทัพ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตารางในศึกไทยลีก 2022-23 เพิ่งคว้าตัว โจซิฟ อิวานซิซ กองหน้าชาวโครเอเชีย เข้าสู่ทีมเพื่อเตรียมสู้ศึกในเลกสองไปหมาดๆ แต่บอร์ดบริหารฯ ยังคงต้องการเสริมทัพต่อเนื่องเพื่อเป้าหมายหนีตกชั้นให้ได้

ล่าสุด ทีมน้องใหม่ย่านหนองกระทิง ประกาศเปิดตัว พันธกานต์ เกษมกุลวิไล ปราการหลังคนใหม่ ที่ย้ายมาจากดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี ร่วมทัพเตรียมสู้ศึกในเลกสอง ที่จะเปิดฉากในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.นี้

"เจ้าปุ๊" เปิดเผยถึงการย้ายร่วมทัพ "รถม้ามรกต" ในครั้งนี้ว่า "ผมยินดีกับทุกสิ่งที่จะเข้ามา เรามาเพื่อพัฒนาตัวเอง และ หวังจะช่วยทีมให้มากที่สุด ทำให้เต็มที่ที่สุด โอกาสสำคัญมากสำหรับผม ผมจะไม่ทิ้งโอกาสอันดีนี้แน่นอนครับ ฝากแฟนบอลชาวลำปาง เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"

สำหรับ พันธกานต์ เกษมกุลวิไล เป็นน้องชายแท้ๆของ กฤษณ เกษมกุลวิไล กองหน้าของลำปาง เอฟซี โดยเป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี เริ่มเล่นบอลตั้งแต่วัยประถม ตามรอยพี่ชายและคุณพ่อ ก่อนเข้าเมืองหลวงในวัยมัธยม เริ่มเล่นฟุตบอลให้กับ รร.อัสสัมชัญกรุงเทพ แข่งในฟุตบอลทัวร์นาเมนท์สร้างนักเตะเยาวชน ทั้งบอล 7 สี และกรมพลศึกษา

โดยเจ้าตัวเริ่มเส้นทางอาชีพลูกหนังประเดิมสโมสรแรกในปี 2015 กับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ต่อด้วย สมุทรสาคร ยูไนเต็ด, สิงห์ระฆังทอง เมืองกาญจน์ ซึ่งต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เป็นสโมสรล่าสุด ก่อนจะมาเป็นสมาชิกใหม่ของ "รถม้ามรกต" เตรียมลุยเลกสองในฤดูกาล 2022-23



ที่มาของภาพ : ลำปาง เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport